Ông Park nhận tin "sét đánh" từ Trọng Hoàng và Minh Vương

Trước lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 gặp tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin "sét đánh" từ chấn thương của các học trò.

Theo đó, tiền vệ Trần Minh Vương được ban huấn luyện tuyển Việt Nam cho về lại CLB để tiếp tục điều trị chấn thương. Trước đó, tiền vệ đang khoác áo CLB HAGL gặp chấn thương dây chằng gối sau trận đấu tập nội bộ cùng U22 Việt Nam hồi cuối tháng 8/2021.

Trọng Hoàng gặp chấn thương, khó ra sân ở trận gặp Trung Quốc. 

Chấn thương này khiến Minh Vương không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Saudi Arabia và Australia, hồi tháng 9 vừa qua. Ngoài trường hợp của Minh Vương, tuyển Việt Nam còn có thêm trường hợp chấn thương của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Sau khi được các bác sĩ cho đi khám, kiểm tra tại bệnh viện 108, Hoàng “bò” được xác định bị thoát vị đĩa đệm. Khả năng cầu thủ sinh năm 1989 này sang Dubai (UAE) chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc không cao.

Như vậy, sau hai giai đoạn tập trung chuẩn bị vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề chấn thương, đặc biệt nơi hàng thủ. Ngoài Văn Hậu, Văn Lâm, Đình Trọng chưa hẹn ngày trở lại, việc Trọng Hoàng tiếp tục gặp chấn thương sẽ là bài toán khó cho HLV Park Hang Seo.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 10 gặp Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10), tuyển Việt Nam trở lại tập luyện từ ngày 16/9 tại Hà Nội. Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng triệu tập thêm hai hậu vệ cánh là Phạm Xuân Mạnh và Thanh Thịnh. 

So với hai đối thủ Trung Quốc và Oman, tuyển Việt Nam không thể thi đấu giao hữu quốc tế mà chỉ đá tập nội bộ với U22 Việt Nam.

    Bình Luận