Quang Hải - Tiến Linh ghi bàn, tuyển Việt Nam dễ dàng hạ U22 Việt Nam

Hàng công tuyển Việt Nam tiếp tục báo tin vui cho HLV Park Hang Seo khi những Quang Hải, Tiến Linh liên tục "nổ súng" trong các trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Trung Quốc và Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong bối cảnh không thể tổ chức các trận đấu giao hữu quốc tế, tuyển Việt Nam tiếp tục có các trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam.

Quang Hải ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo chia thành các nhóm nhỏ khác nhau để lắp ráp đội hình và triển khai chiến thuật, lối chơi. Tín hiệu vui đến với chiến lược gia người Hàn Quốc khi hàng công tuyển Việt Nam liên tục "nổ súng" trong những trận đấu gần đây.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước U22 Việt Nam từ các pha lập công của Quang Hải, Tiến Dũng và cú đúp của Tiến Linh. Trong khi đó, Văn Đạt là người ghi bàn thắng duy nhất cho đoàn quân của HLV Kim Han Yoon.

Ở trận đấu thứ 2, tuyển Việt Nam với dàn cầu thủ đội hình B đã bất ngờ thất bại 0-2 trước các đàn em. Trong đó, Xuân Tú và Hoàng Anh mang về bàn thắng cho đội nhà. Trước đó, 2 cầu thủ này được HLV Park Hang Seo đôn lên luyện tập cùng tuyển quốc gia trong những ngày vừa qua nhưng trận đấu tập này được bố trí thi đấu ở U22 Việt Nam.

Trước đó, các tiền đạo khác như Công Phượng, Tuấn Hải hay Văn Toàn cũng đều ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo có thể phần nào yên tâm về phong độ của các cầu thủ trước thềm trận đấu quan trọng với Trung Quốc vào tháng 10 tới đây.

Điều đáng lo ngại nhất với thầy Park Hang Seo có lẽ là hàng phòng ngự. Ngoài đội hình chính với những Hồng Duy, Văn Thanh, Tiến Dũng, Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải, đội hình còn lại không có nhiều cái tên nổi bật, đa phần đều là những cầu thủ trẻ hoặc ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cần tính toán kỹ lưỡng bài toán nhân sự để giúp đội tuyển Việt Nam có được đội hình mạnh nhất nhằm mục tiêu giành những điểm số đầu tiên trước tuyển Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

    Bình Luận