Trực tiếp nữ Việt Nam 2-0 Tajikistan: Nhân đôi cách biệt

Trực tiếp nữ Việt Nam vs Tajikistan lúc 20h00 hôm nay 29/9. Cập nhật link xem tường thuật trực tuyến trận nữ Việt Nam gặp Tajikistan ở vòng loại Asian Cup.

Do bảng B vòng loại Asian Cup 2022 không có đơn vị truyền hình nào phát sóng nên Webthethao sẽ cập nhận liên tục diễn biến trận đấu này đến quý độc giả.

Link xem trực tiếp kết quả trận nữ Việt Nam vs Tajikistan hôm nay 29/9

Diễn biến trận đấu:

Phút 41: Tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng thứ hai trước khi hiệp 1 khép lại.

Phút 15: Tuyển Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số sau 1/3 thời gian thi đấu của hiệp 1. Người ghi bàn là Phạm Hải Yến. Tiền đạo này đã có 7 pha lập công và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại Asian Cup 2022.

Phút 10: Sau 10 phút đầu tiên, tuyển Việt Nam và Tajikistan đang hòa nhau với tỷ số 0-0.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

HLV Mai Đức Chung chọn phương án nhân sự thận trọng cho trận gặp chủ nhà Tajikistan. Theo đó, hàng công tuyển nữ Việt Nam gồm những cựu binh như Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, Tuyết Dung. Ở tuyến giữa, HLV Mai Đức Chung tin vào kinh nghiệm của Phạm Hoàng Quỳnh. 

Ông Chung trao cơ hội cho "hot-girl" Trần Thị Duyên khi bố trí thi đấu ở vị trí hàng hậu vệ. Ngoài ra, hậu vệ 21 tuổi Thu Thương có lần thứ hai liên tiếp đá chính.

Đội hình xuất phát trận nữ Việt Nam vs Tajikistan.

---*---

Một trận hòa trước chủ nhà đủ giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung giành tấm vé vào vòng chung kết. Tuy nhiên, trước đối thủ xếp tận hạng 135 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA, kém tuyển Việt Nam đến 103 bậc, mục tiêu của Huỳnh Như cùng đồng đội là 3 điểm.

Tuyển nữ Việt Nam đang nắm nhiều lợi thế sau chiến thắng tưng bừng trước Maldives. Ảnh: VFF

Thực tế, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của đội tuyển Việt Nam bởi xác suất để tạo nên bất ngờ giữa hai nền bóng đá nữ có trình độ cách biệt là không cao.

Trước Tajikistan, điều người hâm mộ quan tâm là các cầu thủ nữ Việt Nam giành chiến thắng như thế nào mà thôi. Cựu tuyển thủ Lưu Ngọc Mai dự đoán, các học trò củ HLV Mai Đức Chung sẽ thắng cách biệt 2 bàn. 

Với giới mộ điệu, đây là dự đoán theo xu hướng “an toàn” bởi một chiến thắng đậm là điều mà các tuyển thủ có thể làm được. Ngoài mục tiêu giành ba điểm, HLV Mai Đức Chung còn tận dụng các trận đấu quốc tế để thử nghiệm đội hình nhằm hướng đến World Cup 2023.

Theo đó, nhiều khả năng, các cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội để thử sức. Ở chiến thắng 16-0 trước Maldives, Thanh Nhã, Tuyết Ngân, Ngân Thị Vạn Sự, Thu Thương được trao cơ hội ra sân. Trong số đó, Thanh Nhã đã lập cú đúp còn Tuyết Ngân cũng có riêng cho mình một bàn thắng.

Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ cùng Huỳnh Như, Phạm Thị Hải Yến tạo nên sức mạnh cho hàng công tuyển nữ Việt Nam khi chạm trán với Tajikistan vào đêm nay. Trận đấu giữa hai đội diễn ra lúc 20h00 ngày 29/9 (giờ Việt Nam).

    Bình Luận