SAO sáng nhất ĐT Indonesia cảnh báo Việt Nam: Sẽ chơi tốt hơn trận đấu tới

Thủ quân Evan Dimas của ĐT Indonesia được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa đội bóng xứ Vạn đảo và Thái Lan tối ngày 3/6 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

2 bàn thắng của Indonesia trước Thái Lan

Ở trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia tối ngày 3/6 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền vệ Evan Dimas trở thành người hùng của đội bóng xứ Vạn đảo. Cầu thủ từng được ví như “Messi của Indonesia” toả sáng ở phút thứ 60 để giúp ĐT Indonesia cầm hoà Thái Lan 2-2 và có được điểm số đầu tiên ở vòng loại World Cup.

Sau trận đấu, Evan Dimas được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia. Thủ quân của ĐT Indonesia được mời vào phòng họp báo để cùng HLV Shin Tae Yong trả lời giới truyền thông có mặt tại sân vận động Al Maktoum (Dubai, UAE).

Trước tiên, tiền vệ sinh năm 1995 nói lời cảm ơn đến đồng đội và HLV Shin Tae Yong: “Tôi không thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nếu không có sự giúp đỡ của đồng đội. HLV Shin Tae Yong cũng đã tạo điều kiện cho tôi và các cầu thủ Indonesia khác có thể thi đấu tốt trước Thái Lan”.

Evan Dimas cho nói thêm về trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan rằng: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi, vì Thái Lan là đối thủ mạnh và được đánh giá cao hơn rất nhiều. Chúng tôi phải cảm ơn những người hâm mộ bóng đá Indonesia đã luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi”.

Giúp Indonesia có được 1 điểm đầu tiên ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Evan Dimas và đồng đội tỏ ra vô cùng hưng phấn và tự tin sẽ chơi tốt ở 2 trận đấu còn lại trước ĐT Việt Nam (ngày 7/6) và UAE (ngày 11/6).

“Hôm nay, chúng tôi rất vui vì toàn đội đã có một trận đấu tốt trước Thái Lan và có điểm số đầu tiên ở vòng loại World Cup. Dù vậy, chúng tôi chưa thể tự mãn và hài lòng với kết quả này được. Chúng tôi tự tin sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở trận đấu sắp tới”, Evan Dimas nói thêm.

    Bình Luận