Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League

Chiều 18/6, HLV trưởng ĐT Việt Nam có mặt trên sân vận động Pleiku để theo dõi dàn sao nhà bầu Đức tiếp đón CLB Sài Gòn ở vòng 5 V-League 2020.

  

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 1

Sau khi dự khán trận đấu giữa TP.HCM và Viettel tối ngày 17/6, HLV Park Hang Seo liền bay đi Pleiku để tiếp tục theo dõi cuộc so tài giữa HAGL nhà bầu Đức với CLB Sài Gòn, đội bóng "lạ" nhất V-League 2020 khi có chủ tịch kiêm HLV trưởng là ông Vũ Tiến Thành.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 2

Thầy Park nở nụ cười thật tươi khi thấy những ngôi sao nhà bầu Đức như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương...bước ra sân so tài với CLB Sài Gòn ở vòng 5 V-League 2020.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 3

Ông thầy người Hàn Quốc còn ra dấu hiệu chúc các học trò cưng của mình thi đấu tốt trước đội bóng Sài thành.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 4

Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang trong giai đoạn tập hồi phục nhưng vẫn có mặt trên khán đài sân Pleiku để tiếp lửa đồng đội.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 5

Sự góp mặt của HLV Park Hang Seo khiến những Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy...thi đấu nỗ lực trong hiệp đấu đầu tiên. Chính Văn Toàn là người kiến tạo để ngoại binh Chevaughn Walsh lập công cho HAGL.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 6

Nhạc trưởng Nguyễn Tuấn Anh cũng thi đấu khá hay để giúp HAGL bảo toàn được tỉ số 1-0 trước Sài Gòn sau khi hiệp một khép lại.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 7

Thế nhưng, các ngôi sao nhà bầu Đức đã không thể giữ được lợi thế dẫn bàn trong hiệp hai khi để CLB Sài Gòn tìm được bàn gỡ nhờ công của Geovane.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 8

Thời gian cuối hiệp hai, các cầu thủ HAGL dồn lên tấn công với hy vọng giành được trận thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Pleiku.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 9

Nhưng chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn đã thể hiện sự cao tay của mình khi chỉ đạo các học trò phòng ngự chặt chẽ và ngăn chặn được hầu hết các tình huống tấn công của HAGL. Trận đấu khép lại với tỉ số hoà 1-1 và cả hai HLV đều hài lòng với 1 điểm giành được.

Thầy Park cười tươi xem Tuấn Anh, Văn Toàn đấu CLB "lạ" nhất V-League - 10

Sau trận đấu, Lương Xuân Trường xuống sân động viên đồng đội và tỏ vẻ tiếc nuối vì đội bóng nhà bầu Đức không thể giành chiến thắng trước Sài Gòn để leo lên top đầu bảng xếp hạng V-League 2020.

    Bình Luận