Thầy Park "đánh cược" với bộ đôi "trò cưng" Văn Lâm - Văn Hậu

HLV Park Hang Seo đang thực sự gặp khó khăn với những trường hợp được gọi lên tuyển nhưng không thể đạt thể trạng tốt nhất của thủ môn Văn Lâm hay hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

  

Thầy Park gặp khó với tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam (Bản quyền VTVCab)

Nếu như thủ môn Đặng Văn Lâm đang mất cảm giác thi đấu và buộc HLV Park Hang Seo phải gọi tới 3 phương án dự phòng cho vị trí thủ môn, thì ở vị trí cánh trái, trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại phức tạp hơn rất nhiều.

Văn Lâm được cho là đang mất cảm giác bóng khi không được thi đấu khá lâu

Ngôi sao của Hà Nội vẫn được gọi lên Tuyển dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Chiến lược gia người Hàn Quốc dường như đang đánh cược với trường hợp của Văn Hậu khi hậu vệ này đang trong giai đoạn tập hồi phục. 

Theo khuyến cáo từ PVF, viễn cảnh Văn Hậu có thể xỏ giày ra sân thi đấu là tương đối mờ mịt, chưa nói tới việc cầu thủ gốc Thái Bình lấy lại được phong độ vốn có. Cũng phải tập riêng khi ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân là Trọng Hoàng. Cầu thủ của Viettel đang gặp vấn đề với chấn thương cơ đùi trái.

Thầy Park "đánh cược" với bộ đôi "trò cưng" Văn Lâm - Văn Hậu - 3

ĐT Việt Nam chứng kiến nhiều trường hợp không đạt thể trạng tốt nhất

Không chỉ Trọng Hoàng, thầy Park còn một mối bận tâm khác là hậu vệ Xuân Mạnh khi đang phải cách ly y tế. Tương tự trường hợp của Xuân Mạnh là Phan Văn Đức. Ngôi sao SLNA chỉ có thể tập trung sau hơn 1 tuần nữa và có thể không kịp ráp vào đội hình của HLV Park Hang Seo. 

Một cái tên khác không thể bỏ qua là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Nhạc trưởng của Hà Nội đã chắc chắn không thể thi đấu do chấn thương và thầy Park có lẽ sẽ phải rất khó khăn để tìm ra một nhân tố đủ sức khỏa lấp vào vị trí mà Hùng Dũng để lại.

    Bình Luận