Tiền vệ ĐT Nga muốn thử phở bò Việt Nam

Tiền vệ của ĐT Nga, Ivan Oblyakov biết Hà Nội nổi tiếng với món phở bò. Anh tiếc là chưa có dịp thưởng thức trước khi bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam.

Tiền vệ ĐT Nga muốn thử phở bò Việt Nam

  • Nhận định bóng đá Nga vs Việt Nam, 20h00 ngày 5/9

“Việt Nam là một đối thủ thú vị. Chúng tôi chưa bao giờ gặp Việt Nam trước đó. Tôi hy vọng sân vận động sẽ chật kín khán giả. Chẳng có điều gì hào hứng hơn là được nghe sự cổ động đến từ giới mộ điệu. Tất nhiên, áp lực sẽ thuộc về ĐT Nga. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng”, tiền vệ Ivan Oblyakov chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Nga.

“Tôi đã ngủ cả chặng bay. Đó cũng là điều bình thường. Khi ngủ, tôi có cảm giác thời gian trôi nhanh hơn. Hiện tại, nhịp sinh học của chúng tôi vẫn theo múi giờ Nga. Tôi và toàn đội sẽ phải thích ứng với múi giờ tại Hà Nội. Ở đây tối nhanh hơn so với tại Nga. Đội sẽ cố gắng nhanh chóng điều chỉnh bản thân để bước vào trận đấu”, Ivan Oblyakov chia sẻ.

Anh nói tiếp: “Tôi không biết quá nhiều về Việt Nam khi sang đây thi đấu. Dẫu sao, đất nước này nổi tiếng với món phở bò. Hơi tiếc là tôi chưa thử ăn, trước khi trận đấu này diễn ra. Về ĐT Việt Nam, chúng tôi đã theo dõi họ qua băng hình. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và biết chơi bóng quy củ. Tất nhiên, phong cách chơi của Việt Nam sẽ có chút khác biệt so với bóng đá châu Âu. Hãy cùng chờ xem họ thi đấu thế nào”.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Andrey Mostovoy - cầu thủ được cho sẽ đeo băng đội trưởng đội tuyển Nga, cho biết họ sẽ không dễ dàng có được chiến thắng đậm trước Việt Nam và Thái Lan. 

"Chúng tôi có những cầu thủ giỏi hơn và sẽ chơi rất tập trung. Dù vậy, chiến thắng trong những trận đấu ở Việt Nam sắp tới sẽ không phải điều dễ dàng. Chúng tôi phải thích nghi với điều kiện thời tiết, múi giờ hay chuyến bay. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và thi đấu hết mình" - Andrey Mostovoy nói.

Về phần mình, trả lời phỏng vấn truyền thông Nga, HLV Valery Karpin cho biết: "Tôi nhìn thấy trong mắt các cầu thủ sự sẵn sàng và khao khát được chơi cho đội tuyển quốc gia, dù là trận đấu với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Thái Lan hoặc bất kỳ trận đấu nào khác. Cho đến nay mọi thứ vẫn ổn và chúng ta sẽ chờ đợi sự thể hiện của họ".

    Bình Luận