Tin HOT bóng đá sáng 14/1: Thống kê đáng kinh ngạc về "đá tảng" của MU

Bản tin HOT bóng đá sáng 14/1: Thống kê đáng kinh ngạc về "đá tảng" MU. Arsenal chia tay SAO Hy Lạp. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Thống kê đáng kinh ngạc về "đá tảng" MU. Từ chỗ bị chê trách không ít, Lindelof đã hòa nhập khá tốt vào lối đá của MU và đang cho thấy sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Trang chủ MU vừa đưa ra thống kê rằng, chưa có cầu thủ nào vượt qua được Lindelof ở Premier League mùa này. Rõ ràng, Lindelof đang dần chơi tốt hơn khi đá cạnh Harry Maguire. 

Tin HOT bóng đá sáng 14/1: Thống kê đáng kinh ngạc về "đá tảng" của MU - 1

Victor Lindelof

Arsenal chia tay SAO Hy Lạp. Sau khi cho mượn 2 tài năng trẻ, HLV Arteta bất ngờ đẩy đi một cầu thủ nằm trong đội hình chính. Cụ thể trang twitter của Nurnberg vừa đưa ra thông báo chính thức về việc câu lạc bộ đã chiêu mộ thành công Konstantinos Mavropanos dưới dạng cho mượn. Trung vệ người Hy Lạp sẽ thi đấu tại Bundesliga 2 cho đến hết phần còn lại của mùa giải.

Messi "cô đơn" ở Barcelona. Theo AS, Lionel Messi cảm thấy như đang bị cô lập ở Barcelona và chán ngấy với tình trạng hiện tại của đội bóng xứ Catalunya. Messi đã chỉ trích đồng đội sau trận thua Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

HLV ở La Liga bị sa thải vì lý do khó đỡ. HLV người Tây Ban Nha, Victor Sanchez đã bị CLB Malaga sa thải vì ông để rò rỉ clip sex của mình trên mạng xã hội.

Gimenez nổi giận vì bị thay ra sân. Gimenez đã tỏ rõ thái độ không hài lòng khi bị HLV Diego Simeone thay ra sân ở trận Atletico Madrid thua Real Madrid ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trước đó, trung vệ người Uruguay vắng mặt ở trận bán kết gặp Barcelona vì chấn thương.

    Bình Luận