Trực tiếp bóng đá AFC Cup, Ceres Negro - Than Quảng Ninh: Đứng dậy sau thảm bại

(Trực tiếp bóng đá Ceres Negro - Than Quảng Ninh, 18h30, 25/2, vòng bảng AFC Cup) Than Quảng Ninh cần phải đứng dậy sau thất bại 1-4 ở trận ra quân để sẵn sàng cho cuộc chạm trán đại diện hùng mạnh của Philippines.

AFC Cup | 18h30, 25/2 | Rizal

Trực tiếp bóng đá AFC Cup, Ceres Negro - Than Quảng Ninh: Đứng dậy sau thảm bại - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá AFC Cup, Ceres Negro - Than Quảng Ninh: Đứng dậy sau thảm bại - 2
Ceres Negro (H1: 0-0) Than Quảng Ninh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá AFC Cup, Ceres Negro - Than Quảng Ninh: Đứng dậy sau thảm bại - 1
Muller, Ott, Grommen, Kane, Villanueva, Minegishi, Bienve, Odawara, Schrock, OJ Porteria, Mendy
Trực tiếp bóng đá AFC Cup, Ceres Negro - Than Quảng Ninh: Đứng dậy sau thảm bại - 2
Tuấn Linh, Xuân Hùng, Neven Lastro, Thanh Hào, Văn Khoa, Hải Huy, Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Quách Tân, Jeremie Dwayne

Than Quảng Ninh thua đậm Bali United 1-4 ở trận ra quân AFC Cup

So về thực lực và kinh nghiệm ở sân chơi châu lục, Than Quảng Ninh thời điểm này chắc chắn vẫn chưa thể sánh bằng với Ceres Negros.

Tuy nhiên, cơ hội để đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng có được điểm số mang về ở trận đấu này không phải là không có. Ở trận ra quân, đội bóng đất Mỏ đã chơi tốt dù phải nhận trận thua 1-4. Việc bị mất người từ quá sớm đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đại diện Việt Nam. Ở trận đấu chiều nay, Than Quảng Ninh sẽ có đầy đủ lực lượng tốt nhất và chuyến hành quân lần này hứa hẹn sẽ có sự bất ngờ.

    Bình Luận