Trực tiếp bóng đá Bình Dương - Hà Nội: Xem Quang Hải ra sân giữa tâm bão

(Trực tiếp bóng đá Bình Dương - Hà Nội, 17h, 24/6 vòng 6 V-League 2020) Liệu Quang Hải có thể ra sân đá chính và có cơ hội tỏa sáng trong trận đấu này giữa "tâm bão" của dư luận?

  

V-League | 17h, 24/6 | Gò Đậu

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - Hà Nội: Xem Quang Hải ra sân giữa tâm bão - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Bình Dương - Hà Nội: Xem Quang Hải ra sân giữa tâm bão - 2
Bình Dương (H1: 0-0) Hà Nội
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Bình Dương - Hà Nội: Xem Quang Hải ra sân giữa tâm bão - 1
Đức Cường, Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Duy Khánh, Tiến Linh, Toure
Trực tiếp bóng đá Bình Dương - Hà Nội: Xem Quang Hải ra sân giữa tâm bão - 2
Văn Công, Văn Dũng, Thành Chung, Văn Toàn, Quang Hải, Thành Lương, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Rimario, Omar

Video hình ảnh Quang Hải tập chiều 23/6:

Quang Hải bất ngờ bị lộ chuyện đời tư

Một ngày trước trận đấu với Bình Dương, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ gặp sự cố trong đời sống cá nhân. Trang cá nhân trên mạng xã hội của cầu thủ này đã bị tin tặc tấn công và lộ ra hàng loạt tin nhắn tin riêng tư của cầu thủ này. Câu chuyện này đã khiến giới mộ điệu dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều. 

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - Hà Nội: Xem Quang Hải ra sân giữa tâm bão - 9

Quang Hải liệu có thể tỏa sáng trong trận gặp Bình Dương?

Quang Hải vẫn góp mặt trong buổi tập của CLB Hà Nội trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đang để ngỏ khả năng Quang Hải ra sân hay không, khi anh đang ở trong "tâm bão" của dư luận.

CLB Hà Nội khốn khổ vì chấn thương

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang có khởi đầu không được thuận lợi tại V-League 2020. Nguyên nhân là bởi CLB Hà Nội đang có nhiều ca chấn thương dài hạn. Đặc biệt là ở vị trí trung vệ khi cả hai tuyển thủ quốc gia là Đình Trọng và Duy Mạnh đều chưa hẹn ngày trở lại. Một mình Thành Chung không thể gánh vác hết được sứ mệnh chốt chặn trước mặt thủ môn Văn Công.

Bên cạnh đó, bộ đôi Rimario và Omar vẫn chưa thực sự tìm được tiếng nói chung khiến cho khả năng tấn công của CLB Hà Nội có phần giảm sút. 

    Bình Luận