Quang Hải có đá trận Bình Dương - Hà Nội khi bị lộ tin nhắn “nhạy cảm”?

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho rằng sự cố lộ tin nhắn “nhạy cảm” có thể ảnh hưởng đến tâm lý của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, trước cuộc đối đầu với Bình Dương ở vòng 6 V-League 2020 (17h ngày 24/6).

Video hình ảnh Quang Hải tập chiều 23/6:

Vào chiều ngày 24/6, CLB Hà Nội nhà bầu Hiển có chuyến làm khách trước Bình Dương trên sân vận động Gò Đậu ở vòng 6 của V-League 2020. Sau trận thua bất ngờ trước SLNA ở vòng đấu trước, nhà đương kim vô địch V-League đang rất muốn đánh bại Bình Dương, đội đang ở top 3 trên bảng xếp hạng để lấy lại thể diện, qua đó trở lại cuộc đua ngôi vương mùa giải này.

Quang Hải có đá trận Bình Dương - Hà Nội khi bị lộ tin nhắn “nhạy cảm”? - 1

Quang Hải trong buổi tập của CLB Hà Nội chiều ngày 23/6 trên sân vận động Gò Đậu, Bình Dương

Chiều 23/6, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có buổi tập làm quen sân vận động Gò Đậu để chuẩn bị cho cuộc so tài với đội chủ nhà (đá lúc 17h, 24/6). Bên lề buổi tập của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm đã có cuộc trả lời giới truyền thông về một số vấn đề liên quan đến trận đấu với Bình Dương.

“Hà Nội với Bình Dương không lạ gì nhau vì chúng tôi gặp nhau rất nhiều lần rồi. Theo tôi, Bình Dương đang có phong độ thăng hoa sau thời gian nghỉ dịch Covid-19. Trong khi chúng tôi lại không có phong độ tốt vào thời điểm này.

Ngoài ra, chúng tôi không có đầy đủ lực lượng vì một số cầu thủ bị chấn thương. Vì vậy, tôi nghĩ trận đấu này rất khó khăn với CLB Hà Nội. Nhưng CLB Hà Nội sẽ cố gắng tìm phương án để khắc chế CLB Bình Dương”, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định về trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội.

Theo HLV họ Chu, nhà đương kim vô địch gần như chắc chắn không có sự phục vụ của 5 cầu thủ gồm Omar, Moses, Ngân Văn Đại, Phạm Đức Huy, Trương Văn Thái Quý do chấn thương. Dù vậy HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết đội bóng nhà bầu Hiển sẽ cố gắng “lấy công bù thủ” trong trận đấu với Bình Dương chiều ngày 24/6.

Tâm điểm chú ý của giới truyền thông với CLB Hà Nội lúc này đang đổ dồn vào tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi anh vừa gây xôn xao dư luận với sự cố bị lộ các tin nhắn nhạy cảm liên quan đến nhiều cô gái. 

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông chưa thể khẳng định Quang Hải có thể ra sân trong trận đấu với Bình Dương chiều 24/6 hay không. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn bị đau nhẹ và được cho là đang gặp vấn đề về tâm lý sau sự cố bị chiếm quyền sử dụng trang facebook cá nhân và lộ tin nhắn “nhạy cảm” sáng 23/6.

“Facebook là trang cá nhân và người xâm phạm quyền riêng tư của Quang Hải chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Quang Hải là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Tất nhiên, tôi nghĩ tâm lý của Quang Hải sẽ bị tác động một phần nào đó.

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội luôn bảo vệ và động viên Quang Hải vào thời điểm khó khăn này. Tôi nghĩ rằng Quang Hải cũng rất mạnh mẽ trong chuyện này. Còn việc Quang Hải có thể ra sân từ đầu hay không tôi chưa thể tiết lộ”, HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Một số hình ảnh Quang Hải tập cùng CLB Hà Nội:

Quang Hải có đá trận Bình Dương - Hà Nội khi bị lộ tin nhắn “nhạy cảm”? - 2

Quang Hải có đá trận Bình Dương - Hà Nội khi bị lộ tin nhắn “nhạy cảm”? - 3

Quang Hải có đá trận Bình Dương - Hà Nội khi bị lộ tin nhắn “nhạy cảm”? - 4

Quang Hải có đá trận Bình Dương - Hà Nội khi bị lộ tin nhắn “nhạy cảm”? - 5

Quang Hải có đá trận Bình Dương - Hà Nội khi bị lộ tin nhắn “nhạy cảm”? - 6

    Bình Luận