Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: 5 phút 2 bàn thắng ngỡ ngàng

(Trực tiếp bóng đá, Đồng Tháp - Hải Phòng, vòng loại Cúp Quốc gia 2020) Cú sút xa của Martin Lò có dư thừa uy lực nhưng chưa thể mang về bàn rút ngắn cách biệt cho đội khách.

15h30, 25/5 | Cao Lãnh, Đồng Tháp

Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 1 2 - 0 Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 2
Đồng Tháp (H1: 2-0) Hải Phòng
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ghi bàn
Anh Khoa
6'
Anh Khoa
11'
34’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 7
PHỐI HỢP "BÓNG CHẾT" KHÔNG TỐT!!!
Xem video

Thế Dương đá phạt góc từ cánh phải cho Hải Phòng nhưng đồng đội của anh đã không thể đánh đầu dứt điểm khi bóng đi hơi thấp.

27’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 8
SÓNG GIÓ TRƯỚC KHUNG THÀNH ĐỒNG THÁP!!!
Xem video

Ngọc Tân vượt qua Hoàng Duy bằng kỹ thuật rất khéo léo nhưng cú sút chìm của anh đã đưa bóng chạm một cầu thủ chủ nhà trước khi đi hết đường biên ngang.

24’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 7
KHÁ ĐÁNG TIẾC CHO HẢI PHÒNG!!!
Xem video

Sau cú đấm bóng của thủ môn Thanh Nhã, Martin Lò sút xa tầm thấp rất nguy hiểm nhưng "người gác đền" của Đồng Tháp đã nhoài người cản phá xuất sắc.

20’
CAN THIỆP KỊP THỜI!!!
Xem video

Nguyễn Công Thành định căng ngang từ cánh trái cho Anh Khoa dứt điểm ở phía trong nhưng Doãn Ngọc Tân đã kịp cắt bóng giải nguy cho Hải Phòng.

17’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 8
KHÔNG CHIẾN DỨT ĐIỂM!!!
Xem video

Trung vệ Nguyễn Bá Đức lên tham gia tấn công nhưng cú đánh đầu của anh đã không đưa bóng đi trúng khung thành của đội chủ sân Cao Lãnh.

11’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 11
VÀO...OOO!!!! CÚ ĐÚP CHO ANH KHOA VÀ BÀN THẮNG THỨ 2 CHO ĐỒNG THÁP!!!
Xem video

Từ quả đá phạt treo bóng của đồng đội ở cánh trái, Anh Khoa đánh đầu tung lưới thủ thành Nguyễn Minh Nhựt để giúp Đồng Tháp nhân đôi cách biệt.

Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 12

Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 13

Hàng thủ Hải Phòng tiếp tục lộ điểm yếu và bị Anh Khoa lần thứ 2 trừng phạt

6’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 11
VÀO...OOO!!!! 1-0 CHO ĐỒNG THÁP!!!!
Xem video

Đội chủ sân Cao Lãnh có bàn thắng từ rất sớm khi Trương Huỳnh Anh Khoa đón bóng từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội trước khi sút tung lưới Hải Phòng - CLB đến từ V-League.

Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 15

Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 16

Trương Huỳnh Anh Khoa bình tĩnh sút tung lưới của Hải Phòng

2’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 8
KHÔNG ĐƯỢC!!!
Xem video

Trung Hiếu thực hiện quả đá phạt đập người một cầu thủ Đồng Tháp bật ra. Thế Dương sút từ ngoài vòng cấm đi chệch khung thành đội chủ nhà.

1’ Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 18
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội khách Hải Phòng giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 1
Thanh Nhã, Thanh Hiền, Nguyễn Trần MiLa, Hoàng Duy, Thanh Hậu, Quí Sửu, Duy Nam, Công Thành, Văn Hậu, Trường Khang, Anh Khoa
Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò nôn nóng dứt điểm - 2
Minh Nhựt, Trung Hiếu, Đình Tài, Hữu Tuấn, Ngọc Tân, Trọng Nhân, Bá Đức, Thế Dương, Martin Lò, Hoàng Vissai, Văn Trung

Đồng Tháp bổ nhiệm tướng mới trước giờ xung trận

Trưa 25/5, CLB hạng nhất Đồng Tháp đã quyết định bổ nhiệm HLV Trang Văn Thành dẫn dắt đội bóng, ngay trước trận tiếp Hải Phòng ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 diễn ra vào 15h30 hôm nay.

Theo đó, tân huấn luyện viên (HLV) vừa được bổ nhiệm hồi đầu năm Bùi Văn Đông chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật. Còn trợ lý của HLV Bùi Văn Đông ở giải U21 quốc gia 2019 Trang Văn Thành thì chuyển sang làm HLV trưởng CLB Đồng Tháp.

HLV Trang Văn Thành là tên tuổi không mấy xa lạ. Ông từng dẫn dắt CLB Đồng Tháp xếp hạng 5 ở V-League 2011 trước khi đưa đội xếp hạng 13/14 ở V-League 2012 và phải xuống hạng. 

Sau khi làm trợ lý cho HLV Bùi Văn Đông ở giải U21 quốc gia 2019, ông Thành chuyển sang làm HLV trưởng đội U13 Đồng Tháp vào đầu năm nay. Và giờ thì được điều sang làm HLV trưởng CLB Đồng Tháp thi đấu ở giải hạng nhất 2020.

Khán giả có được vào sân Cao Lãnh theo dõi trận Đồng Tháp - Hải Phòng?

Trận Đồng Tháp - Hải Phòng ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 ban đầu không cho khán giả vào sân. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất vào sáng nay (25/5), ban tổ chức cho biết sẽ cho CĐV vào xem trận đấu ở khán đài B. 

Thử thách không dễ dàng cho Hải Phòng

Đồng Tháp có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước thềm mùa giải mới với 8 trận giao hữu nhằm cọ xát và trau dồi thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên thành tích của Đồng Tháp lại khá tệ khi không giành được chiến thắng nào trong 4 trận gần đây.

Xét về thành tích đối đầu, đội chủ nhà cũng đã để thua cả 5 trận gần nhất chạm mặt Hải Phòng và kịch bản này nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu chiều nay.

Theo quy định của cúp quốc gia thì khi các đội khác hạng chạm trán nhau thì sẽ không được phép dùng ngoại binh nhằm tạo ra sự công bằng. Như vậy, chiều nay Hải Phòng không thể tung ra sân dàn ngoại binh chất lượng như Mpande, Junior Claudecir. Đây có thể sẽ là khó khăn không nhỏ dành cho đội khách.

    Bình Luận