Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Gustavo đưa bóng vọt xà ngang

(Trực tiếp bóng đá, Hà Nội - Bình Dương, vòng 4 giai đoạn 2 nhóm A V-League 2020) Tiến Linh đã có bàn thắng mở tỷ số cho Bình Dương từ một quả đá phạt.

  

V-League | 19h15, 24/10/2020 | Hàng Đẫy, Hà Nội

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 1 0 - 1 Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 2
Hà Nội (H1: 0-1) Bình Dương
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ghi bàn

27'
Tiến Linh

Tình huống nổi bật

30’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 7

KHÔNG VÀO!!!!!

Xem video

Sóng gió xuất hiện trước cầu môn Bình Dương. Một pha phá quả tạt của đội khách đưa bóng trúng vị trí của Văn Quyết nhưng cú đá của anh bị block. Hà Nội đoạt lại bóng và Quang Hải có cú chọc khe cực hay khiến Văn Quyết ở vào thế đối mặt, nhưng anh lại vội vàng sút thẳng vào Đức Cường!!!

27’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 8

VÀO!!!

Xem video

HÀ NỘI 0-1 BÌNH DƯƠNG!!! Bình Dương có quả đá phạt ở giữa sân và Rabo Ali quyết định phất bóng thẳng vào vòng cấm. Tiến Linh băng vào và thắng Việt Anh trên không để đánh đầu hạ Tấn Trường!!

23’

NGUY HIỂM!!

Xem video

Hà Nội hưởng quả phạt góc bên cánh trái và Thành Chung ở phía cột gần đã đánh đầu lái bóng cắt mặt cầu môn, nhưng Rabo Ali kịp phá lên trước khi bóng tới được Rimario.

21’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 7

KHÔNG VÀO!!!!

Xem video

Tấn Trường bắt dính một quả phạt góc của Bình Dương và lập tức phất bóng lên cánh phải cho Văn Quyết. Quyết chuyền ra trung lộ và bóng được bỏ cho Tấn Tài tăng tốc băng lên, anh đã lao xuống đối mặt Đức Cường nhưng lại chích bóng chệch cột dọc!!

13’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 7

KHÔNG VÀO!!!

Xem video

Tuấn Cảnh đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Hà Nội bên cánh trái để lọt vào vòng cấm. Anh trả bóng ra sau nhưng cú đá của Gustavo đổi hướng đi sạt xà ngang!

11’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 7

NGUY HIỂM!!

Xem video

Hà Nội hưởng quả đá phạt ở trung lộ và dù Quang Hải sút trúng hàng rào, Văn Kiên sau đó đưa bóng trở lại vòng cấm và gây ra nguy hiểm nhưng hàng thủ Bình Dương phá ra được.

8’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 7

KHÔNG VÀO!!

Xem video

Một pha ngăn chặn Rimario của Toure lại vô tình tạo cơ hội cho Tấn Tài bên góc phải vòng cấm. Anh trả bóng cho Hùng Dũng băng tới nhưng cú đá ngay của Dũng đi chệch cột dọc góc gần!!

3’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 7

KHÔNG VÀO!!

Xem video

Hàng thủ Bình Dương tạm hóa giải quả phạt góc bên cánh phải của Hà Nội, nhưng đội chủ nhà vẫn có bóng. Moses tạt vào từ cánh trái và Đức Cường đã bắt hụt bóng khi băng ra, nhưng Rimario đánh đầu chệch cột!!

1’

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 14

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Bình Dương giao bóng bắt đầu hiệp 1.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 1
Tấn Trường, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Xuân, Hùng Dũng, Tấn Tài, Moses, Quang Hải, Văn Quyết, Rimario
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 2
Đức Cường, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Anh Tài, Toure, Rabo Ali, Thanh Long, Tấn Tài, Tiến Linh

Video trận thắng của Hà Nội trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 giai đoạn 2 nhóm A V-League 2020 (Bản quyền clip thuộc ThethaoTV, VTVCab):

Ngôi đầu đổi chủ?

Hà Nội đang trở lại rất nhanh trong cuộc đua vô địch V-League năm nay. Kể từ khi giải đấu số 1 Việt Nam bước vào giai đoạn 2, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã toàn thắng cả 3 trận đấu trước TP. Hồ Chí Minh (2-0), HAGL (4-0) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1-0) và chưa để lọt lưới bàn nào.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Dương: Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số - 17

Hà Nội sáng cửa thắng Bình Dương để tạm chiếm ngôi đầu bảng V-League năm nay

Nếu thắng trên sân nhà Hàng Đẫy trước đội khách Bình Dương chiều tối nay, Hà Nội sẽ có 32 điểm và hơn Viettel 2 điểm để tạm chiếm lấy ngôi đầu bảng. Đội ĐKVĐ V-League khi đó cũng sẽ tạo áp lực tâm lý khủng khiếp với Viettel trước khi thầy trò Trương Việt Hoàng đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18h tối Chủ nhật (25/10).

Bình Dương "yếu bóng vía" trước Hà Nội

Đội bóng đất Thủ đã không thắng được Hà Nội trong 10 lần gần nhất họ gặp nhau trên mọi đấu trường (V-League, cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia và AFC Cup) kể từ tháng Tư năm 2018 đến nay.

Lần gần nhất Bình Dương đánh bại được Hà Nội là chiến thắng 2-0 ở vòng 18 V-League vào ngày 16/9/2017 trên sân nhà Gò Đậu nhờ những bàn thắng trong hiệp đầu tiên của Diogo Pereira và Nguyễn Tiến Linh.

    Bình Luận