Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định: HLV Nguyễn Văn Sỹ khen HAGL mạnh nhất giải

(Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định, 17h, 12/6, vòng 4 V-League) Tiền vệ Trần Minh Vương trở lại đội hình chính, hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho Tuấn Anh - Văn Toàn.

  

17h00, 12/6 | Pleiku

Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định: Minh Vương trở lại, hỗ trợ Tuấn Anh - Văn Toàn - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định: Minh Vương trở lại, hỗ trợ Tuấn Anh - Văn Toàn - 2
HAGL (H1: 0-0) Nam Định
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định: Minh Vương trở lại, hỗ trợ Tuấn Anh - Văn Toàn - 1
Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy, Kester, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Walsh
Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định: Minh Vương trở lại, hỗ trợ Tuấn Anh - Văn Toàn - 2
Xuân Việt, Hạ Long, Agbaji, Thiago Melo, Văn Trường, Mạnh Cường, Đình Mạnh, Minh Tuấn, Xuân Quyết, Rafaelson, Đỗ Merlo

HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao HAGL

Dù đã đánh bại HAGL ở cuộc chạm trán trước đó, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trong cuộc đối đầu trên sân Pleiku tới đây. “Chúng tôi tôn trọng HAGL. Họ là đội bóng đồng đều và chơi kỹ thuật. Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Thực tế, áp lực dành cho HAGL lúc này chưa phải lớn lắm. Chúng tôi không có đánh giá gì nhiều về họ. Xét về con người thì HAGL là đội bóng mạnh ở Việt Nam” - HLV Nguyễn Văn Sỹ nói.

“Thống kê chỉ là thống kê và tùy từng thời điểm. Chúng tôi đang rất cần điểm số nên sẽ chiến đấu với tinh thần, quyết tâm cao nhất. Tất nhiên, kết quả sẽ tính sau, nhưng quan trọng là chúng tôi có quyết tâm và tinh thần cao nhất. Thể lực của các cầu thủ Nam Định vẫn đảm bảo, chứ không đuối như những gì truyền thông đưa tin/ Tôi nghĩ rằng qua các trận đấu vừa qua, với góc độ của tôi, các cầu thủ Nam Định vẫn giữ được tinh thần, thể lực vẫn đảm bảo” - HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh.

Cơ hội nào cho HAGL trước Nam Định?

HAGL đang đánh mất chính mình với phong độ tương đối tệ kể từ khi bóng đá Việt Nam chính thức trở lại sau dịch bệnh Covid-19. Đội quân của HLV Lee Tae Hoon liên tiếp mắc sai lầm và không còn giữ được hình ảnh của họ hồi đầu mùa giải. 

Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định: Minh Vương trở lại, hỗ trợ Tuấn Anh - Văn Toàn - 9

Tuấn Anh liệu có mang đến sự khác biệt cho HAGL tại Pleiku?

2 trận thua liên tiếp kể từ ngày bóng đá Việt Nam trở lại khiến HAGL bị đá văng khỏi Cúp Quốc gia, đồng thời rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH V-League. Chỉ cần thêm một kết quả không tốt trước Nam Định, đối thủ đã loại họ khỏi Cúp Quốc gia, đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ đối mặt với khả năng rơi xuống vị trí nguy hiểm, khi khoảng cách giữa họ và đội bóng bét bảng chỉ là 4 điểm.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Nam Định rõ ràng không ngán HAGL. Bằng chứng là họ mới đánh bại đối thủ này ở Cúp Quốc gia hồi tháng 5. Phải làm khách nhưng Nam Định chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất bởi đội bóng này đang đứng áp chót trên BXH V-League với chỉ 3 điểm sau 3 vòng đấu.

Tuy nhiên, theo thống kê trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa HAGL và Nam Định trên sân Pleiku, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ chưa một lần nếm mùi chiến thắng. Đó sẽ là động lực để người hâm mộ HAGL tin vào 3 điểm dù thách thức mà đội khách Nam Định mang đến là không hề nhỏ.

Trực tiếp bóng đá HAGL - Nam Định: Minh Vương trở lại, hỗ trợ Tuấn Anh - Văn Toàn - 10

    Bình Luận