Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - SLNA: Văn Đức làm nản lòng tướng mới?

(Trực tiếp bóng đá, Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An, 17h, 12/6, vòng 4 V-League) Thanh Hóa ra mắt HLV Nguyễn Thành Công trong trận này nhưng gặp ngay phải SLNA.

  

V-League | 17h, 12/6 | Thanh Hóa

Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - SLNA: Văn Đức làm nản lòng tướng mới? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - SLNA: Văn Đức làm nản lòng tướng mới? - 2
Thanh Hóa (H1: 0-0) Sông Lam Nghệ An
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - SLNA: Văn Đức làm nản lòng tướng mới? - 1
Thanh Diệp, Ewonde, Văn Đại, Thái Bình, Balic, Hoàng Dương, Hữu Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Gassissou, Samson
Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - SLNA: Văn Đức làm nản lòng tướng mới? - 2
Văn Hoàng, Đình Đồng, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Bình Châu, Văn Lắm, Sosseh, Tuấn Tài, Văn Đức, Onyekachi

Thay tướng có đổi vận?

Thanh Hòa giờ là đội duy nhất tại V-League chưa giành được điểm nào sau khi SHB Đà Nẵng có chiến thắng tưng bừng trước Quảng Nam. Toàn thua sau 3 vòng lẫn bị loại ở Cúp quốc gia bởi Bình Dương khiến Thanh Hóa quyết định sa thải HLV Fabio Lopez.

Đây sẽ là trận ra mắt của HLV Nguyễn Thành Công với Thanh Hóa, HLV này là con trai của nhà cầm quân lừng danh Nguyễn Thành Vinh cũng như từng dẫn dắt CLB Sài Gòn. Đáng nói là SLNA, đối thủ đầu tiên của HLV Thành Công, cũng chính là đội bóng cũ ông từng thi đấu.

SLNA mạnh trên sân khách

Đá sân khách dường như không phải là vấn đề to tát cho SLNA khi hiện họ đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại khi rời sân nhà, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp. Dù vậy mùa này thực tế họ mới đá 1 trận sân khách và cầm hòa Sài Gòn không bàn thắng.

 

    Bình Luận