Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Viettel: Thử lửa dàn SAO đội khách

(Trực tiếp bóng đá, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Viettel, vòng 1 V-League, 15h, 8/3) Dàn binh hùng tướng mạnh của Viettel rất được chờ đợi ở màn ra quân hôm nay.

V-League | 15h, 8/3 | Hà Tĩnh

Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Viettel: Thử lửa dàn SAO đội khách - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Viettel: Thử lửa dàn SAO đội khách - 2
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (H1: 0-0) Viettel
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Viettel: Thử lửa dàn SAO đội khách - 1
Hoài Anh, Hoàng Lâm, Jan Almeida, Hữu Quý, Viết Trường, Tấn Tài, Antonio, Mạnh Dũng, Văn Vỹ, Bruno, Tuấn Hải
Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Viettel: Thử lửa dàn SAO đội khách - 2
Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Walter Luiz, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Minh Tuấn, Bruno Cunha, Venacio

Dàn SAO đội khách

Các tân binh mà Viettel mang về trong thời gian vừa qua như Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc rất chất lượng. Thêm vào đó, sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo với sự xuất hiện của HLV Trương Việt Hoàng cũng giúp CLB Viettel được đánh giá cao hơn về nhiều mặt so với tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chủ nhà trông đợi vào lão tướng Tấn Tài

Trong số những tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đáng chú ý nhất có lẽ là tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài, người đã lắng nghe đề nghị của HLV Phạm Minh Đức và gác lại kế hoạch giải nghệ. Dù năm nay đã 36 tuổi, thể lực không còn sung mãn như trước nhưng kinh nghiệm của một cầu thủ rất hiểu V.League như Tấn Tài là đặc biệt cần thiết với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

    Bình Luận