Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định: Cơ hội đến liên tiếp

(Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định, vòng 11 V-League 2021) Quảng Ninh chơi chủ động ngay từ những phút đầu, hai đội tranh chấp quyết liệt ở giữa sân.

  

V-League | 18h, 27/4 | Cẩm Phả

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định: Cơ hội đến liên tiếp - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định: Cơ hội đến liên tiếp - 2
Quảng Ninh (H1: 0-0) Nam Định
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

45+1’

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định: Cơ hội đến liên tiếp - 7

HẾT HIỆP 1

Quảng Ninh tạm hòa Nam Định 0-0 sau 45 phút đầu tiên.

38’

Diogo Pereira bật cao đánh đầu

Xem video

Xuân Tú đưa bóng khá tốt vào vòng cấm từ một tình huống đá phạt, Diogo Pereira bật cao chạm bóng nhưng bóng đi thiếu chính xác.

33’

Hải Huy tung cú đá thiếu lực

Xem video

Hải Huy tung cú đá nhanh từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi thiếu chính xác. Sau những phút tấn công dồn dập, Quảng Ninh đang chững lại.

27’

Văn Khoa tỉa bóng vọt xà

Xem video

Hải Huy chọc khe tuyệt đẹp để Văn Khoa băng xuống khống chế gọn gàng xâm nhập vòng cấm, nhưng trong pha đối mặt với Xuân Việt, anh đã tỉa bóng vọt xà.

24’

Hải Huy đánh đầu nguy hiểm

Xem video

Hải Huy đón đường tạt bóng rất đẹp từ cánh phải, anh có pha đánh đầu trong tư thế trống trải nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

22’

Thủ môn Quảng Ninh liên tiếp cản phá

Xem video

Đình Sơn dứt điểm khá hiểm hóc trong vòng cấm nhưng bóng đi hơi nhẹ để hạ được Hoài Anh. Trước đó, thủ môn của Quảng Ninh cũng đã cản được một quả đá phạt trực tiếp rất nguy hiểm.

19’

Hai đội đá giằng co ở giữa sân

Xem video

Quảng Ninh đối mặt với 2 quả phạt góc của Nam Định, nhưng các trung vệ của họ đều hóa giải thành công. Thế trận đang diễn ra giằng co và quyết liệt ở giữa sân.

12’

Nam Định liên tiếp hãm thành

Xem video

Nam Định liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn. Rodrigo đánh đầu cận thành nhưng Hoài Anh bay người cản phá. Sau đó là một pha dứt điểm đi ra sau lưới của Konan.

3’

Eydison đưa bóng vào khó chịu

Xem video

Tiền đạo Eydison của Quảng Ninh đưa bóng vào vòng cấm khá khó chịu từ cánh trái, song trung vệ Wesley đã băng về phá bóng quyết đoán chịu phạt góc.

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định: Cơ hội đến liên tiếp - 7

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Quảng Ninh giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định: Cơ hội đến liên tiếp - 1
Hoài Anh, Tiến Duy, Gustavo Santos, Văn Khoa, Trung Hiếu, Hồng Quân, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Eydison Soares, Diogo Pereira
Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - Nam Định: Cơ hội đến liên tiếp - 2
Xuân Việt, Đình Mạnh, Anh Quang, Wesley, Đình Sơn, Xuân Tân, Văn Trường, Xuân Quyết, Minh Nghĩa, Oussou Konan, Rodrigo

Đại chiến vì Top 6

Hai vòng gần nhất, Than Quảng Ninh không có được điểm nào. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Thọ vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ còn hơn độ đang xếp thứ 6 là Nam Định đúng 3 điểm. Bởi vậy, nếu thua trong trận đấu ngày hôm nay, Quảng Ninh có nguy cơ tụt tới 3 bậc trên bảng xếp hạng. 

Trong khi đó, Nam Định đang cực kỳ khát khao khi có lần đầu tiên có cơ hội tranh chức vô địch sau nhiều năm thi đấu "lẹt đẹt". Quảng Ninh là đối thủ kỵ dơ với Nam Định khi bất bại 9 lần đối đầu gần nhất (thắng 5, hòa 4). Nhưng đó cũng là động lực để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ cố gắng thêm.

    Bình Luận