Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Hà Tĩnh: Thử thách lớn cho đội khách

(Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Hà Tĩnh, 19h, 24/6, vòng 6 V-League) Lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Sài Gòn hứa hẹn không để mất điểm trước tân binh của V-League mùa này.

  

V-League | 19h, 24/6 | Thống Nhất

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Hà Tĩnh: Thử thách lớn cho đội khách - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Hà Tĩnh: Thử thách lớn cho đội khách - 2
Sài Gòn (H1: 0-0) Hà Tĩnh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Hà Tĩnh: Thử thách lớn cho đội khách - 1
Văn Phong, Ahn Byeong Geon, Văn Ngọ, Thành Tín, Trần Vũ, Quốc Phương, Văn Triền, Geovane, Xuân Toàn, Pedro Paulo, Tấn Tài
Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Hà Tĩnh: Thử thách lớn cho đội khách - 2
Quang Tuấn, Janclesio, Hữu Quý, Văn Nam, Văn Vỹ, Lê Tấn Tài, Văn Đức, Trung Học, Bruno, Mansaray, Tuấn Hải

Tổng quan trước vòng 6 V-League

Đội chủ nhà Sài Gòn đang thăng hoa ở nhóm đầu với 9 điểm sau 5 vòng đấu. Họ là đội bóng duy nhất chưa nhận thất bại ở V-League mùa này. Đó là một thành tích đáng chú ý với đội chủ sân Thống Nhất, trong bối cảnh đội bóng này đã phải chia tay không ít trụ cột sau mùa giải năm ngoái.

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Hà Tĩnh: Thử thách lớn cho đội khách - 9

Hà Tĩnh được nhận định gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua với các "ông lớn"

Trong khi đó, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đang có lần đầu được hít thở bầu không khí V-League một cách khá ấn tượng. Dù chỉ giành 5 điểm sau 5 vòng đấu và đang tạm xếp ở nhóm cuối, nhưng Hà Tĩnh vẫn đang có được niềm tin nơi người hâm mộ với 5 điểm có được sau 3 trận đấu gần nhất, kể từ khi V-League trở lại thời dịch Covid-19.

Một cuộc đối đầu của kinh nghiệm với đội hình trẻ, mới mẻ đến từ những vị khách. Tuy nhiên, ở một sân chơi như V-League, sẽ rất khó để Hà Tĩnh có thể nối dài những bất ngờ, đặc biệt là khi đối thủ của họ lại là đội bóng chơi thực dụng như Sài Gòn.

    Bình Luận