Trực tiếp bóng đá SLNA - Hà Tĩnh: Cực nóng Derby xứ Nghệ

(Trực tiếp bóng đá, SLNA - Hà Tĩnh, 17h, 12/7, vòng 9 V-League) Trận Derby xứ Nghệ hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và căng thẳng khi đôi bên đều rất khát điểm.

  

V-League | 17h, 12/7 | Vinh

Trực tiếp bóng đá SLNA - Hà Tĩnh: Cực nóng Derby xứ Nghệ - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá SLNA - Hà Tĩnh: Cực nóng Derby xứ Nghệ - 2
SLNA (H1: 0-0) Hà Tĩnh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá SLNA - Hà Tĩnh: Cực nóng Derby xứ Nghệ - 1
Văn Hoàng, Ngọc Đức, Đình Châu, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Đình Tiến, Văn Đức, Sỹ Nam, Peter, Bá Sang, Gustavo
Trực tiếp bóng đá SLNA - Hà Tĩnh: Cực nóng Derby xứ Nghệ - 2
Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, De Sousa, Tuấn Hải, Santos, Hoàng Lâm, Văn Minh, Văn Vĩ, Mansaray, Trung Học

SLNA sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để tìm lại niềm vui

Khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng khi đã có lúc nắm giữ ngôi đầu bảng V-League, SLNA đã trải qua những kết quả thất vọng để rồi rơi xuống tận vị trí thứ 9 trên BXH. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường hiểu rằng, chỉ cần thêm một thất bại nữa, họ sẽ gia nhập nhóm cuối với sự cạnh tranh khốc liệt hơn bởi thể thức thi đấu mới của V-League 2020.

Trực tiếp bóng đá SLNA - Hà Tĩnh: Cực nóng Derby xứ Nghệ - 9

Văn Đức và các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà

Do đó, 3 điểm sẽ là mục tiêu hàng đầu mà SLNA hướng tới trong cuộc tiếp đón "hàng xóm" Hà Tĩnh. Trận Derby xứ Nghệ giờ đây đã bớt chênh lệch hơn nhờ sự vươn lên của Hà Tĩnh. Dù là tân binh của V-League nhưng đội bóng này đã có những trận đấu thăng hoa vượt sự chờ đợi. Vị trí thứ 12 hiện tại của Hà Tĩnh cũng hoàn toàn có thể được cải thiện nếu họ giữ được sự tập trung ở những thời khắc quan trọng của trận đấu.

Hà Tĩnh đã không thắng trong những vòng đấu vừa qua nhưng lối chơi mà HLV Phạm Minh Đức tạo ra là vô cùng khó chịu cho các đối thủ, kể cả những nhà ĐKVĐ Hà Nội. Bởi vậy, SLNA sẽ cần phải đa dạng hơn trong khả năng tấn công thì mới có thể mơ tới một chiến thắng giải tỏa trên sân nhà.

    Bình Luận