Trực tiếp bóng đá Than Quảng Ninh - Sài Gòn: Mơ vượt HAGL, soán ngôi số 1

(Trực tiếp bóng đá, Than Quảng Ninh - Sài Gòn, 18h, 7/4, vòng 8 V-League 2021) Một chiến thắng trên sân nhà Cẩm Phả chiều tối nay sẽ đưa đội bóng đất Mỏ vươn lên ngôi số 1 trên BXH V-League năm nay giữa bối cảnh họ vẫn đang đối mặt nhiều khó khăn nơi hậu trường CLB.

  

V-League | 18h, 7/4/2021 | Cẩm Phả (Cửa Ông, Quảng Ninh)

Trực tiếp bóng đá Than Quảng Ninh - Sài Gòn: Mơ vượt HAGL, soán ngôi số 1 - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Than Quảng Ninh - Sài Gòn: Mơ vượt HAGL, soán ngôi số 1 - 2
Than Quảng Ninh (H1: 0-0) Sài Gòn
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Than Quảng Ninh - Sài Gòn: Mơ vượt HAGL, soán ngôi số 1 - 1
Hoài Anh, Văn Khoa, Duy Khánh, Gustavo, Anh Việt, Hồng Quân, Hải Huy, Nguyên Sa, Xuân Tú, Diogo, Eydison
Trực tiếp bóng đá Than Quảng Ninh - Sài Gòn: Mơ vượt HAGL, soán ngôi số 1 - 2
Văn Phong, Văn Trung, Nam Anh, Thiago, Công Thành, Matsui, Woo Sang Ho, Quốc Chí, Văn Triền, Merlo, Nguyên Hoàng

Video diễn biến chính trận Than Quảng Ninh - Bình Dương ở vòng 7 V-League năm nay (Bản quyền clip thuộc VTVCab):

Cơ hội vàng soán ngôi số 1 

Trước mùa giải 2021, Than Quảng Ninh không được giới chuyên môn xếp vào nhóm các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đội bóng của HLV Hoàng Thọ dạo gần đây còn dính vào vụ lùm xùm nợ lương các cầu thủ đến 8 tháng khiến cho những cầu thủ trụ cột của họ như Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyên Sa hay cả ngoại binh là Eydison hay cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu... đã tạm dừng việc luyện tập.

Dẫu vậy, bất chấp những khó khăn đó, Than Quảng Ninh lại đang chơi cực tốt. Với 15 điểm có được sau 7 vòng đấu, đội bóng đất Mỏ đang chễm chệ ngôi nhì bảng tại V-League năm nay, chỉ kém đội dẫn đầu HAGL đúng 1 điểm.

Trực tiếp bóng đá Than Quảng Ninh - Sài Gòn: Mơ vượt HAGL, soán ngôi số 1 - 9

Than Quảng Ninh quyết thắng Sài Gòn trên sân nhà Cẩm Phả để tạm chiếm ngôi nhất bảng của HAGL

Điều đó có nghĩa là Than Quảng Ninh thậm chí có thể vươn lên ngôi đầu bảng ngay sau vòng đấu này nếu như đánh bại Sài Gòn trên sân nhà Cẩm Phả cộng thêm cuộc đối đầu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân bất phân thắng bại 1 ngày sau đó. 

Sài Gòn thay tướng, có tìm thấy "ánh sáng cuối đường hầm"?

Khác với mùa giải trước chơi thăng hoa khi cán đích top 3 V-League, mùa này, Sài Gòn đang chơi xuống dốc không phanh. Thất thủ 0-3 trước đương kim vô địch Viettel hôm 3/4 vừa qua đã đánh dấu trận thua thứ tư liên tiếp của CLB này khiến họ nhận chuỗi thành tích tệ nhất từ khi lên chơi ở V-League năm 2016. HLV người Nhật Bản Masahiro Shimoda cũng đã phải ra đi. 

Người tạm thay thế ông – Phùng Thanh Phương cũng không giúp CLB Sài Gòn đổi vận. Có thể thấy, vấn đề của Sài Gòn không nằm ở HLV trưởng. Hàng tấn công quá cao tuổi cộng thêm hàng thủ với nhiều cầu thủ không có trình độ cao khiến cho Sài Gòn lao đao từ công đến thủ.

Thống kê chỉ ra rằng, CLB Sài Gòn đang là đội tấn công kém nhất sau 7 vòng đấu đã qua với chỉ 2 bàn thắng. Họ cũng là đội thủng lưới nhiều thứ 6 tại giải cho đến hiện tại với 9 bàn thua.

Thành tích đối đầu:

Than Quảng Ninh chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 lần gần nhất chạm trán Sài Gòn ở V-League từ tháng 10 năm 2018 đến nay.

    Bình Luận