Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc

(Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng, vòng 1 V-League 2020) Văn Toản phản xạ xuất sắc ngăn chặn pha đánh đầu hiểm hóc của Samson.

V-League | 17h00, 8/3/2020 | Thanh Hóa

Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc - 2
Thanh Hóa (H1: 0-0) Hải Phòng
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
Tình huống nổi bật
43’ Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc - 7
Hoàng Vissai phạm lỗi quyết liệt
Xem video

Hoàng Vissai tiếp tục có một pha phạm lỗi rất quyết liệt với Samson trong một nỗ lực ngăn phản công, anh lập tức đã phải nhận thẻ vàng.

40’
Samson tranh chấp rất khỏe
Xem video

Samson tranh chấp rất khỏe với Hoàng Vissai và ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài xác định không có phạt đền cho Thanh Hóa.

36’
Grace Tanda móc bóng
Xem video

Grace Tanda có một pha tung người móc bóng từ ngoài vòng cấm sau một cú tạt vào bên cánh phải, nhưng bóng đi không có lực và không gây ra nguy hiểm.

32’
BÓNG CHẠM CỘT DỌC!!!
Xem video

Balic đá phạt rất nguy hiểm bằng chân trái, bóng tạo ra một pha lộn xộn trong khung thành Hải Phòng và dội trúng cột dọc.

24’
KHÔNG VÀO!!!
Xem video

Hoàng Vũ Samson bật cao đánh đầu vô cùng hiểm hóc trong pha phạt góc, nhưng Văn Toản đã phản xạ tuyệt vời cứu thua.

16’
Claudecir và Balic va chạm
Xem video

Claudecir và Balic có một pha va chạm trên sân sau khi cầu thủ Hải Phòng có một pha phạm lỗi với một cầu thủ Thanh Hóa. Trận đấu đang khá quyết liệt.

9’
Ngọc Tân dứt điểm nhanh
Xem video

Ngọc Tân thoát ra rất nhanh trong vòng vây của các cầu thủ Thanh Hóa để dứt điểm cận thành sau cú đá phạt góc của Mạnh Hùng, nhưng bóng đi ra ngoài đáng tiếc.

5’
Mạnh Hùng đá phạt
Xem video

Hậu vệ Mạnh Hùng đá phạt bên cánh phải, tuy nhiên cú đá của cầu thủ này quá bổng. Hải Phòng chơi áp đảo ngay từ những phút đầu.

1’ Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc - 8
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Hải Phòng giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc - 1
Thanh Diệp, Văn Đại, Epassi, Ngọc Nam, Balic, Hữu Dũng, Thái Bình, Hoàng Dương, Văn Thắng, Grace Tanda, Samson
Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc - 2
Văn Toản, Mạnh Hùng, Hữu Phúc, Hoàng Vissai, Hoài Dương, Martin Lò, Ngọc Tân, Thế Dương, Claudecir, Mpande, Diego Silva

Thử thách của SAO vô địch SEA Games, bài test đầu cho tân binh Martin Lò

Ở chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn đến sân Thanh Hóa chiều nay (17h00, 8/3) mở màn V-League 2020, 2 cầu thủ được chú ý nhất trong màu áo đội khách Hải Phòng chính là thủ thành Nguyễn Văn Toản và tiền vệ tân binh Việt kiều Úc Martin Lò.

Trực tiếp bóng đá Thanh Hóa - Hải Phòng: Cứu thua xuất sắc - 11

Thủ thành Văn Toản và người đồng đội mới Martin Lò ở CLB Hải Phòng

Văn Toản đã có kỳ SEA Games 30 lịch sử khi góp công không nhỏ giúp U23 Việt Nam giành HCV bóng đá nam trên đất Philippines. Bước vào mùa giải mới ở V-League, chàng thủ môn mới 20 tuổi này hứa hẹn sẽ có thể tiến xa nếu bắt tốt trong khung gỗ của Hải Phòng.

Đội bóng đến từ thành phố hoa phượng đỏ cũng đã trở thành bến đỗ của hàng loạt cầu thủ Việt kiều như Martin Lò, Michal Nguyễn. Dù phải chia tay “song sát” Diego Fagan - Jeremie Lynch (đều vừa gia nhập Quảng Ninh), nhưng nên nhớ Hải Phòng vẫn thường mát tay trong việc phát hiện ra nhân tố ngoại chất lượng cao.

Có thể về truyền thông, bộ đôi ngoại binh Oliverira - Sylla còn khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhưng đội chủ sân Lạch Tray vẫn thường chắp cánh cho rất nhiều gương mặt mới bay cao ở V-League. 

Cuộc đấu trí của 2 tướng mới

Sau khi thoát hiểm ở trận play-off tranh suất trụ hạng cuối mùa trước, Thanh Hóa đã thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng trên diện rộng. Rất nhiều cầu thủ phải ra đi, thay vào đó là hàng loạt bản hợp đồng mới, trong đó đáng kể có sự xuất hiện của trung vệ Ewonde, tiền vệ Thành Long và nhất là cựu Vua phá lưới Hoàng Vũ Samson. Cùng với đó, ê-kíp ban huấn luyện mới được Thanh Hóa đưa về và người đứng đầu là HLV Fabio Lopez. 

Dù sân Thanh Hóa chiều nay không có khán giả vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng mặt cỏ quen thuộc sẽ giúp các học trò của HLV Lopez thi đấu tự tin hơn.

Phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng đã thay đổi gần như 2/3 bộ khung so với mùa giải trước, đặc biệt trên ghế huấn luyện, HLV Phạm Anh Tuấn sẽ có màn ra mắt NHM. Nhà cầm quân người Nghệ An dù khá non kinh nghiệm, nhưng với thời gian gần 10 năm làm trợ lý ở SLNA, ông sẽ không quá e dè khi “cầm cương” đội bóng đất Cảng.

Bên cạnh đó, với sự góp mặt của cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng trong vai trò trợ lý, ông Tuấn sẽ an tâm hơn rất nhiều nơi “miền đất lạ”. 

    Bình Luận