Tiền đạo Tiến Linh “thông nòng” được khen hết lời, thầy Park có bớt lo?

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Nguyễn Thanh Sơn sau chiến thắng 5 sao của CLB Bình Dương trước Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2020.

  

Bàn thắng của Tiến Linh vào lưới Hải Phòng (Bản quyền VTVCab)

Chiều ngày 11/6, CLB Bình Dương có cuộc tiếp đón đội khách Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 của V-League 2020. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, đội chủ nhà Bình Dương tung ra đội hình mạnh nhất với ngôi sao Tiến Linh nhận được nhiều kỳ vọng trên hàng công.

Tiền đạo Tiến Linh “thông nòng” được khen hết lời, thầy Park có bớt lo? - 1

Tiến Linh toả sáng trong chiến thắng 5 sao của Bình Dương trước Hải Phòng chiều 11/6.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội bóng đất Thủ Dầu Một dễ dàng giành được chiến thắng 5-0 trước Hải Phòng. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh góp công vào chiến thắng của đội nhà với pha solo ghi bàn đẹp mắt ở phút thứ 21. Các bàn thắng còn lại của Bình Dương được ghi bởi Tấn Tài, Duy Khánh và Sỹ Giáp (cú đúp).

Đây là bàn thắng đầu tiên của Nguyễn Tiến Linh ở V-League 2020. Với việc cầu thủ gốc Hải Dương đã “thông nòng”, HLV Park Hang Seo có thể phần nào bớt lo lắng khi hầu hết các tiền đạo của ĐT Việt Nam có phong độ không tốt trong suốt thời gian qua và nhiều học trò của ông thầy người Hàn Quốc còn mất suất đá chính vào tay các cầu thủ ngoại.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Bình Dương cũng dành nhiều lời khen cho nỗ lực trở lại của Nguyễn Tiến Linh. Ông Sơn nói: “Trong những vòng đấu vừa qua, chúng tôi biết bản thân Tiến Linh tỏ ra vô cùng bứt rứt và buồn bực.

Cậu ấy đã cố gắng thể hiện bản thân nhưng chưa thể ghi được bàn thắng dẫn đến tâm lý có vẻ không ổn lắm. Chúng tôi đã động viên Tiến Linh để cậu ấy tìm lại cảm giác ghi bàn qua từng trận. Đến hôm nay, Tiến Linh đã ghi được bàn thắng khá đẹp. Tôi tin rằng, một khi đã “thông nòng” và có tâm lý thoải mái thì Tiến Linh sẽ còn lợi hại hơn nữa ở những vòng đấu sắp tới.”

Tiền đạo Tiến Linh “thông nòng” được khen hết lời, thầy Park có bớt lo? - 2

Martin Lò vào sân từ ghế dự bị và mờ nhạt trước Tiến Linh.

Tiến Linh toả sáng, trong khi Martin Lò - ngôi sao đáng chú ý bên phía đội khách Hải Phòng lại ngồi dự bị và chỉ được vào sân ở phút thứ 70 của trận đấu. Khoảng 20 phút góp mặt trên sân Gò Đậu không đủ để Martin Lò kịp để lại dấu ấn của mình và đành cùng đội bóng đất Cảng chịu thất bại cay đắng 0-5.

Sau trận đấu, HLV phó Phạm Bùi Minh của CLB Hải Phòng tiết lộ với cánh phóng viên về lý do Martin Lò phải ngồi dự bị: “Những trận đấu vừa qua, chúng tôi vẫn chơi tốt kể cả khi không có Martin Lò. Cậu ấy dự bị vì vấn đề chuyên môn và tính toán của ban huấn luyện. Còn ở trận này, chúng tôi thua Bình Dương có thể vì vấn đề thời tiết.”

    Bình Luận