Trực tiếp bóng đá Viettel - Bình Dương: Gặp khó ở Hàng Đẫy

(Trực tiếp bóng đá Viettel - Bình Dương, 19h15, 12/9, tứ kết Cúp Quốc gia) Ở mùa giải năm nay, Viettel thường thi đấu không tốt trên sân Hàng Đẫy khi chỉ thắng duy nhất 1/6 trận.

19h15, 12/9 | Hàng Đẫy

Trực tiếp bóng đá Viettel - Bình Dương: Gặp khó ở Hàng Đẫy - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Viettel - Bình Dương: Gặp khó ở Hàng Đẫy - 2
Viettel (H1: 0-0) Bình Dương
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Viettel - Bình Dương: Gặp khó ở Hàng Đẫy - 1
Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Duy Thường, Hoàng Đức, Bruno, Caique
Trực tiếp bóng đá Viettel - Bình Dương: Gặp khó ở Hàng Đẫy - 2
Đức Cường, Tấn Tài, Rabo Ali, Thanh Long, Thiện Đức, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Hoàng Phương., Tiến Linh, Toure Youssouf

Viettel mơ ngoại binh tỏa sáng bù đắp thiếu hụt trên sân nhà

Trước khi các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tạm hoãn lần thứ vì dịch COVID-19, Viettel đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2020. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sở hữu phong độ ấn tượng khi họ có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại tại V-League 2020 với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Sự tỏa sáng của cặp ngoại binh Bruno Cunha và Caique góp công không nhỏ vào thành tích ấn tượng của Viettel. Bộ đội này đã có tổng cộng 9 bàn thắng cho Viettel. Chính vì vậy, rất nhiều người hâm mộ đội bóng áo lính cũng đang rất trông chờ Bruno Cunha và Caique tiếp tục nổ súng ở trận cầu với Bình Dương để giúp Viettel tiến sâu đấu trường Cúp QG 2020.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Viettel lại thường thi đấu không tốt trên sân nhà. Họ mới chỉ thắng duy nhất 1/6 trận được thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy.

Bình Dương chuẩn bị chu đáo

Bình Dương vẫn duy trì lịch tập đều đặn trong quãng nghỉ vì dịch COVID. Trong khi các đội bóng khác đều có từ 1 đến 2 tuần “xả trại” thì Bình Dương lại không nghỉ ngơi mà vẫn duy trì tập luyện đều đặn ngày 2 buổi/ngày. Nếu có thể đánh bại Viettel ở cuộc đối đầu sắp tới, Bình Dương sẽ đi vào lịch sử khi lần thứ 7 liên tiếp lọt vào vòng bán kết của Cúp QG.

    Bình Luận