Trực tiếp họp báo ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Chờ HLV Park Hang Seo lên tiếng trước giờ G

(Trực tiếp họp báo, ĐT Việt Nam - Malaysia, 20h45, 10/6, bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á) HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo giới về những thông tin của ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia.

  

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp xúc với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu Việt Nam - Malaysia. Trận đấu diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6 tới sẽ là trận đấu áp chót của ĐT Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, và một chiến thắng sẽ giúp ĐT Việt Nam đến rất gần một tấm vé đi thẳng vào vòng loại thứ 3.

HLV Park Hang Seo sẽ có những chia sẻ về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

ĐT Việt Nam với 14 điểm đang xếp đầu bảng G hơn đội nhì bảng UAE 2 điểm, trong khi Malaysia với 9 điểm xếp thứ 4 sau Thái Lan do kém hiệu số. Trong khi ĐT Việt Nam cần 4 điểm để chắc chắn đoạt ngôi đầu bảng kèm tấm vé đi thẳng, Malaysia không thể đoạt ngôi đầu nhưng vẫn còn cơ hội lọt vào vòng trong với tư cách một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

ĐT Việt Nam sẽ có không có tiền vệ Quang Hải cho trận đấu này do đã nhận đủ số thẻ vàng và sẽ bị treo giò 1 trận. Ngoài ra tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn đã bị đau sau trận đấu gặp Indonesia, hai cầu thủ của HAGL không bị nặng nhưng khả năng ra sân của họ bỏ ngỏ.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo sẽ có sự trở lại của tiền vệ Trọng Hoàng và trung vệ Đình Trọng, hai cầu thủ đã bị treo giò ở trận gặp Indonesia.

    Bình Luận