Trực tiếp họp báo ĐT Việt Nam - Indonesia: Thầy Park nói gì khi thắng đậm 4-0?

HLV Park Hang Seo không giấu được niềm vui vì màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã trải qua hiệp 1 đầy khó khăn trước Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các học trò của HLV Park Hang Seo thi đấu lấn lượt, tạo ra hàng loạt cơ hội đáng chú ý nhưng chưa ghi được bàn ở nửa đầu trận.

ĐT Việt Nam thăng hoa trước Indonesia

Tuy nhiên, nỗ lực của ĐT Việt Nam đã được đền đáp bằng pha lập công giải tỏa tâm lý của Tiến Linh ở phút 51 Tiến Linh và sau đó là "cơn mưa bàn thắng" của đội quân áo đỏ. Lần lượt Quang Hải (62'), Công Phượng (67'), Văn Thanh (74') ghi tên mình lên bảng tỷ số để ấn định chiến thắng 4-0 chung cuộc cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không giấu được niềm vui vì màn trình diễn ấn tượng của các học trò. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không "sống trên mây" với chiến thắng này.

"Hôm nay chúng tôi rất vui vì đánh bại Indonesia dù họ thi đấu đầy nỗ lực. Trong hiệp 2, các cầu thủ đã thi đấu tập trung tập trung. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới họ, nhưng ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trận nữa và chúng ta phải thắng tối thiểu 1 trận. Chúng tôi sẽ không quá chìm đắm vào chiến thắng này, thay vào đó là tiếp tục nỗ lực để giành 3 điểm ở trận đấu tới (gặp Malaysia, ngày 11/6)", thầy Park cho hay.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải, tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 khẳng định đây là chiến thắng xứng đáng dành cho ĐT Việt Nam: "Toàn đội hướng đến trận đấu với quyết tâm cao, đây là chiến thắng xứng đáng của ĐT Việt Nam. Xin dành tặng chiến thắng cho người dân Việt Nam luôn bên cạnh động viên để giúp chúng tôi có động lực để tiếp tục thi đấu tốt ở trận tiếp theo".

    Bình Luận