U23 Việt Nam đón tin cực vui: Đình Trọng và 2 SAO hoàn toàn bình phục chấn thương

Trần Đình Trọng và đồng đội được bác sĩ Choi Ju Young của U23 Việt Nam đưa đi bệnh viện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương sau trận đấu với U23 Bahrain chiều ngày 3/1.

Tin vui với U23 Việt Nam

Theo kết quả chụp MRI và thăm khám mới nhất, chấn thương của cả 3 tuyển thủ U23 Việt Nam gồm Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng đều đã hoàn toàn bình phục. Thể trạng các học trò của thầy Park hoàn toàn đủ điều kiện để tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

3 cầu thủ U23 Việt Nam đi kiểm tra y tế

Sáng ngày 4/1, HLV Park Hang Seo cho nhóm cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam thi đấu trước U23 Bahrain chiều ngày 3/1 tập hồi phục tại khách sạn. Quang Hải và đồng đội được hướng dẫn chạy thả lỏng gần 15 vòng quanh khách sạn rồi ngâm nước đá hồi phục.

U23 Việt Nam đón tin cực vui: Đình Trọng và 2 SAO hoàn toàn bình phục chấn thương - 1

Đình Trọng trong trận đấu tập với U23 Bahrain

Trong khi các cầu thủ còn lại của U23 Việt Nam cùng trợ lý Lee Young Jin đi ra sân MOF Custom United (Bangkok) để tập luyện. Đáng chú ý, 3 cầu thủ Trần Đình Trọng, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Trọng Hùng đều không xuất hiện trong các buổi tập kể trên của đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo ghi nhận của phóng viên, Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng được HLV Park Hang Seo chỉ đạo đi cùng với bác sĩ Choi Ju Young đến một bệnh viện ở Bangkok để kiểm tra mức độ hồi phục của các chấn thương gặp phải.

Cả 3 cầu thủ kể trên đã được thầy Park đưa vào sân thi đấu trước U23 Bahrain để ban huấn luyện U23 Việt Nam kiểm tra. Nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn muốn có đánh giá chi tiết từ bác sĩ Choi Ju Young cũng như kết quả chụp cắt lớp, xét nghiệm từ bệnh viện rồi mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách U23 Việt Nam.

Các cầu thủ U23 Việt Nam cùng bác sĩ Choi Ju Young từ khách sạn đi bệnh viện để chụp MRI từ lúc 10h sáng, và đến khoảng 13h những học trò kể trên của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể trở về khách sạn.

Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng phải ngồi ở bệnh viện để chờ lấy kết quả chụp MRI rồi mới có thể trở về khách sạn. Trước đó, Đình Trọng không có tên trong danh sách sơ bộ U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2020 được AFC công bố hôm 2/1.

Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội gặp chấn thương dây chằng chéo đầu gối trái. Đình Trọng đã được thi đấu 20 phút trận U23 Việt Nam đấu CLB Bình Dương và 45 phút trước U23 Bahrain. Trong khi đó Thanh Thịnh gặp vấn đề về cơ đùi, còn Trọng Hùng cần được kiểm tra vết rách cơ đùi trái đã hoàn toàn bình phục 100% hay chưa.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chấn thương của 3 cầu thủ U23 Việt Nam đều đang có nhiều chuyển biến tích cực. Điều này ít nhiều mang lại niềm vui cho HLV Park Hang Seo trước thời điểm ông thầy người Hàn Quốc chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2020 tại Thái Lan (chậm nhất 6 tiếng trước trận ra quân gặp U23 UAE ngày 10/1).

Dự kiến, chiều ngày 4/1 thầy Park cho các học trò nghỉ ngơi trước khi U23 Việt Nam có thêm 1 buổi tập nữa ở Bangkok vào ngày 5/1. Đến 9h sáng 6/1, toàn đội U23 Việt Nam sẽ di chuyển từ Bangkok đi Buriram bằng máy bay để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020 trước U23 UAE (10/1) và U23 Jordan (13/1).

    Bình Luận