V-League sắp tái xuất: Martin Lò "nhồi" thể lực, Quang Hải hừng hực luyện công

Sau hơn 1 tháng "ngồi chơi xơi nước", các đội bóng đang rục rịch trở lại tập luyện chuẩn bị cho ngày tái xuất V-League.

Các CLB Việt Nam trở lại tập luyện sau Covid-19 (nguồn: VTV cab, Bóng đá TV)

Ngày 16/4, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) thông báo các giải bóng đá của Việt Nam sắp trở lại, mở đầu bằng các trận thuộc vòng sơ loại cúp QG (ngày 15/5) và vòng 3 V-League 2020 (22/5). Chính vì vậy, các đội bóng đã rục rịch hội quân sau hơn 1 tháng "ngồi chơi xơi nước".  

V-League sắp tái xuất: Martin Lò "nhồi" thể lực, Quang Hải hừng hực luyện công - 1

Quang Hải, Martin Lò đã hội quân cùng CLB chủ quản để tập luyện, chờ ngày V-League trở lại

Trong khi á quân TP.HCM có chuyến tập huấn 2 tuần tại Bà Rịa Vũng Tàu, thì đương kim vô địch Hà Nội đang cân nhắc đưa các cầu thủ tới Phú Thọ "luyện công". Ngoài trường hợp của Đình Trọng và Duy Mạnh điều trị chấn thương ở trung tâm PVF, các ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội như Thành Chung, Văn Dũng đều hồi phục và trở lại tập luyện bình thường.

Hải Phòng là đội hăng hái nhất trong số những CLB mới hội quân trở lại. Martin Lò và đồng đội được ban huấn luyện "nhồi" những bài tập cường độ cao nhằm lấy lại thể lực nhanh chóng. Mỗi ngày, Hải Phòng tập 2 buổi, mỗi buổi tập kéo dài 2 tiếng, các cầu thủ cũng chỉ có... 1 phút nghỉ ngơi trong mỗi buổi tập.

Dự kiến, đội bóng "thành phố hoa phượng đỏ" sẽ gặp Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng loại cúp QG vào ngày 15/5. Tuy nhiên ban lãnh đạo Hải Phòng vừa gửi công văn đề nghị lùi trận đấu lại vì lo ngại không có đủ thời gian chuẩn bị.

    Bình Luận