Văn Hậu phải làm xong điều kiện này mới được đá cho đội bầu Hiển ở V-League

Đoàn Văn Hậu đang háo hức chờ ngày tái xuất tại Việt Nam nhưng vẫn đang thiếu một điều kiện quan trọng.

Văn Hậu nguy cơ lỡ dự Cúp quốc gia (Nguồn: Bóng đá TV)

Sau khi kết thúc hợp đồng với Heerenveen, Văn Hậu đã có kỳ nghỉ ngắn trước khi về Việt Nam. Hậu vệ cánh người Thái Bình đã thực hiện xong 14 ngày cách ly và trở lại tập luyện bình thường cùng CLB Hà Nội của nhà bầu Hiển từ trung tuần tháng Tám. Người hâm mộ Việt Nam đang háo hức chờ đợi màn tái xuất của Văn Hậu nhưng rất có thể, họ vẫn phải chờ.

Văn Hậu phải làm xong điều kiện này mới được đá cho đội bầu Hiển ở V-League - 1

Văn Hậu chưa đủ điều kiện để đá cho CLB Hà Nội

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa đủ điều kiện thi đấu cho Hà Nội FC tại loạt trận Cúp quốc gia sắp tới. Nguyên nhân là bởi hậu vệ sinh năm 1999 chưa lấy được giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (International Transfer Certificate - ITC).

Trước đó, Ban điều hành VPF thông báo tạm dừng thời gian đăng ký giữa mùa giải 2020 theo đề xuất của VFF để đảm bảo quyền lợi cho các đội bóng kể từ ngày 7/8. Cụ thể, các đội bóng Việt Nam sẽ không được đăng ký cầu thủ mà phải đợi tới thời điểm mùa giải có thể trở lại.

Bởi vậy, CLB Hà Nội dù đã chuẩn bị đủ hồ sơ nhưng vẫn chưa nhận được giấy phép. Chỉ khi nào Liên đoàn bóng đá Việt Nam mở cửa thị trường chuyển nhượng trở lại, thủ tục này mới có thể hoàn thành. Theo tin mới nhất, ban tổ chức V-League 2020 dự kiến mở cửa thị trường chuyển nhượng trở lại bắt đầu từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9 sắp tới.

Bởi vậy, khả năng Văn Hậu đủ điều kiện để dự trận đấu với XSKT Cần Thơ tại Cúp quốc gia diễn ra vào ngày 11/9 là vẫn còn. 

    Bình Luận