Video Hà Nội - Thanh Hóa: 3 phút 2 bàn, đôi công nghẹt thở (H1)

(Video highlight trận Hà Nội - Thanh Hóa, vòng 4 V-League) Cả Hà Nội và Thanh Hóa đều đã có một hiệp đấu tương đối thành công trên mặt trận tấn công.

  

VIDEO hiệp 1 trận Hà Nội - Thanh Hóa (Bản quyền VTVCab)

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trước Thanh Hóa. Khả năng pressing ấn tượng của đội bóng do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt khiến đội khách không thể lên bóng.

Video Hà Nội - Thanh Hóa: 3 phút 2 bàn, đôi công nghẹt thở (H1) - 1

Hà Nội có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút

Từ đây, những sai lầm đã xuất hiện nơi hàng thủ đội bóng xứ Thanh. Phút thứ 4, pha bắt bóng có phần thiếu tập trung của thủ môn Xuân Hoàng đã tạo điều kiện để Ngân Văn Đại ập vào cực nhanh mở tỷ số cho Hà Nội. Hưng phấn sau bàn thắng sớm, Hà Nội tiếp tục có được bàn nhân đôi cách biệt chỉ 2 phút sau đó.

Lần này là từ một tình huống lộn xộn trước khung thành Thanh Hóa, trước khi bóng tới chân của Bruno. Tiền đạo người Brazil đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League năm nay cho Hà Nội để nâng tỷ số lên 2-0. 2 bàn thua chóng vánh tưởng như đã đánh gục ý chí Thanh Hóa nhưng ngược lại, đội khách lại cho thấy sức phản kháng ấn tượng và thành quả là bàn gỡ 1-2 của Hoàng Vũ Samson trước khi hiệp 1 khép lại.

Tỷ số hiệp 1: Hà Nội 2-1 Thanh Hóa

Ghi bàn:

Hà Nội: Văn Đại (4'), Bruno (6')

Thanh Hóa: Samson (35')

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Kiên, Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses, Geovane, Văn Đại, Bruno.

Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Minh Tùng, Epassi, Xuân Cường, Văn Lợi, Pinto, Thành Long, Ngọc Tân, Gramoz, Văn Thắng, Samson.

    Bình Luận