Video highlight trận Nam Định - SLNA: Sức ép khủng khiếp, cú đúp trong 3 phút

(Video highlight trận Nam Định - SLNA, vòng 7 V-League) Đội chủ nhà đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng trước những vị khách, đặc biệt là trong hiệp 2.

  

VIDEO trận Nam Định - SLNA (Bản quyền VTVCab)

Có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón đội bóng được đánh giá cao hơn là SLNA, Nam Định đã nhập cuộc đầy chủ động với 2 mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công là Đỗ Merlo và Rafaelson. Những tình huống hãm thành liên tiếp đã được Nam Định tạo ra và đặt khung thành của thủ môn Văn Hoàng bên phía đội khách luôn trong tình trạng báo động.

Video highlight trận Nam Định - SLNA: Sức ép khủng khiếp, cú đúp trong 3 phút - 1

Văn Đức (áo đỏ) tỏ ra quá lạc lõng trên hàng công SLNA

Phút thứ 10, trung vệ Tony Agbaji trong một pha lên tham gia tấn công đã đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm, mở tỷ số cho Nam Định. Bàn thua sớm khiến SLNA trở nên lúng túng hơn và bế tắc trong những tình huống tấn công sau đó.

Các đường chuyền dài của đội khách đã bị cắt đứt một cách dễ dàng với sự chủ động của bộ đôi hậu vệ Nam Định là Thiago và Agbaji. Tỉnh táo trong việc phòng ngự, Nam Định còn đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống phản công nhanh.

Video highlight trận Nam Định - SLNA: Sức ép khủng khiếp, cú đúp trong 3 phút - 2

Trung vệ Agbaji đã giúp Nam Định mở điểm trong hiệp 1

Đỗ Merlo đã bỏ qua không dưới 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 trước sự tiếc nuối của ban huấn luyện đội chủ nhà. Dù vậy, SLNA cũng không thể tạo ra sự khác biệt và đành ngậm ngùi rời sân tạm nghỉ với khoảng cách 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Nam Định dù SLNA đã có những pha phản công đáng chú ý. Sự vô duyên của các chân sút bên phía SLNA đã phần nào giúp Nam Định nỗ lực hơn trong các tình huống tấn công của mình.

Video highlight trận Nam Định - SLNA: Sức ép khủng khiếp, cú đúp trong 3 phút - 3

Đỗ Merlo đã chơi quá ấn tượng trong hiệp 2

Trước sức ép cực lớn của đội chủ nhà, hàng thủ đội bóng xứ Nghệ đã mắc sai sót ở phút thứ 70. Tình huống chơi bóng thiếu tập trung của SLNA đã khiến họ phải trả giá đắt với pha xuất hiện đúng lúc đúng chỗ của Đỗ Merlo. Chân sút của Nam Định trước đó còn đang tiếc nuối với bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị, thì chỉ chưa đầy 1 phút sau, anh đã được ăn mừng bằng cú đá bồi dễ dàng vào lưới thủ môn Văn Hoàng.

Bị thủng lưới bàn thua thứ 2, SLNA chưa kịp xốc lại đội hình đã tiếp tục nhận những đòn tấn công gây choáng váng của Nam Định. Hệ quả là bàn thua thứ 3 của họ đã tới chỉ sau đó 2 phút. Vẫn là Đỗ Merlo nhưng lần này là pha không chiến hoàn hảo, hoàn tất cú đúp chỉ trong vỏn vẹn 3 phút.

Video highlight trận Nam Định - SLNA: Sức ép khủng khiếp, cú đúp trong 3 phút - 4

Khung thành của thủ môn Xuân Việt đã chao đảo ở những phút cuối trận

Những phút cuối trận chứng kiến nỗ lực dồn lên tìm kiếm bàn thắng danh dự của SLNA. Thế nhưng, họ đã không thể một lần tìm được mành lưới đối thủ, dù đã khiến khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt chao đảo. Thất bại 0-3 trên sân Nam Định khiến SLNA bỏ lỡ cơ hội áp sát ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Nam Định đã cắt đứt chuỗi trận nghèo nàn của mình để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Tỷ số chung cuộc: Nam Định 3-0 SLNA (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Tony Agbaji (10'), Đỗ Merlo (70', 72')

Đội hình xuất phát:

Nam Định: Xuân Việt, Agbaji, Thiago, Hạ Long, Mạnh Cường, Văn Trường, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson.

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Đức, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Đình Châu, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Tuấn Tài, Peter.

    Bình Luận