Video highlight trận Nam Định – Viettel: Thẻ đỏ bước ngoặt, vỡ òa phút bù giờ

(Video highlight trận Nam Định – Viettel, vòng 3 V-League 2020) Chiếc thẻ đỏ bên phía Nam Định là bước ngoặt thay đổi cục diện trận đấu.

VIDEO trận Nam Định – Viettel (nguồn: BĐTV)

Với lợi thế sân nhà nhưng Nam Định bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thi đấu đầu tiên, khi bóng lập bập tìm đến đúng vị trí của Khắc Ngọc. Cầu thủ mang áo số 12 của Viettel không bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

Video highlight trận Nam Định – Viettel: Thẻ đỏ bước ngoặt, vỡ òa phút bù giờ - 1

Viettel thể hiện được bản lĩnh ở những thời điểm quyết định

Sau bàn thua sớm, Nam Định tràn lên tấn công. Phút thứ 3, Rafaelson dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất căng sau pha trả ngược của đồng đội, nhưng bóng đi chưa đủ hiểm. Đến phút 15, Đỗ Merlo lẻn ra phía sau Đức Chiến rồi bật cao đón đường tạt bóng từ cánh phải của đồng đội, nhưng anh không thể có pha đánh đầu như ý.

Những nỗ lực của Nam Định được đền đáp ở phút 19, nhưng là nhờ một pha tỏa sáng cá nhân. Rafaelson cầm bóng rồi tung cú sút chéo góc bằng chân trái, đưa bóng đi vô cùng hiểm hóc găm vào góc xa khiến Nguyên Mạnh bó tay. Chỉ đúng 1 phút sau đó, Khắc Ngọc suýt chút nữa nâng tỉ số lên 2-1 cho Viettel khi tung cú sút rất hiểm hóc bằng chân trái từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng lại dội trúng cột dọc.

Những phút tiếp theo chứng kiến hai đội bỏ lỡ những cơ hội vô cùng ngon ăn. Phút 27, Đình Mạnh bấm bóng tuyệt đẹp để Rafaelson băng xuống nhoài người dứt điểm, đáng tiếc bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Đến phút 34, Venancio bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi sút ra ngoài ở khoảng cách 5m trong tư thế vô cùng thoải mái. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Nếu như hiệp 1 là màn ăn miếng trả miếng mãn nhãn giữa hai đội, thì hiệp 2 là những màn "đấu võ" trên sân với những pha va chạm trên mức cần thiết của cầu thủ hai đội. Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn trở lại vào nửa cuối.

Phút 64, Venancio xâm nhập vòng cấm rất nhanh, nhận bóng khéo léo trước khi tung cú sút ở góc hẹp, tuy nhiên Xuân Việt đã chơi xuất sắc. Ngay sau đó, Venancio và Bruno phối hợp ăn ý như pha dứt điểm của Bruno lại không thắng được thủ môn của Nam Định.

Phút 78, trận đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết khi cầu thủ vào thay người Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với trung vệ Luiz Silva bên phía Viettel. Tận dụng lợi thế hơn người, Viettel tràn lên tấn công và lập tức đe dọa Nam Định bằng tình huống đá phạt dội cột dọc của Khắc Ngọc ở phút 80.

Những nỗ lực của Viettel cuối cùng đã được đền đáp. Phút 90+2, Bruno đánh đầu ngược trong vòng cấm, tạo điều kiện thuận lợi để Minh Tuấn ra chân cực nhanh, sút bóng tung lưới Xuân Việt, ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho đội khách.

Chung cuộc: Nam Định 1-2 Viettel (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn

Nam Định: Rafaelson 19’

Viettel: Khắc Ngọc 1’, Minh Tuấn 90+2'

Thẻ đỏ

Nam Định: Anh Quang 78'

Đội hình ra sân

Nam Định: Xuân Việt, Hạ Long, Tony Agbaji, Mạnh Cường, Văn Trường, Đình Mạnh, Rafaelson, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Xuân Quyết, Đỗ Merlo.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Luiz Silva, Tiến Dũng, Đức Chiến, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Văn Hào, Venancio, Bruno.

    Bình Luận