Video highlight trận Quảng Nam - Hà Nội: Rượt đuổi hấp dẫn, mãn nhãn 4 bàn

(Video highlight trận Quảng Nam - Hà Nội, vòng 12 V-League 2020) Hai đội đã tạo ra một cuộc rượt đuổi hấp dẫn trong trận cầu có 4 bàn thắng.

  

Đội đương kim vô địch, Hà Nội FC có chuyến làm khách của Quảng Nam FC ở vòng 12 V-League. Đội khách đang có đà thăng hoa sau khi vô địch Cúp quốc gia trong khi đội chủ nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm để thoát cảnh xuống hạng. Bởi vậy, trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.

Video highlight trận Quảng Nam - Hà Nội: Rượt đuổi hấp dẫn, mãn nhãn 4 bàn - 1

Trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn

Cơ hội liên tục được tạo ra về phía khung thành cả hai đội và tới phút 15, bàn mở tỉ số đã tới. Người ghi bàn là Rimario với cú dứt điểm thành bàn trên chấm 11m. Trước đó, Thái Quý đã bị thủ thành của Quảng Nam phạm lỗi. Tưởng như Hà Nội sẽ dễ đá sau bàn mở tỉ số nhưng Quảng Nam đã vùng lên mạnh mẽ.

Sau những cơ hội ngon ăn bị từ chối, chủ nhà cuối cùng cũng có bàn gỡ hòa ở phút 35. Paulo Pinto có pha đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Tấn Trường chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng. Bất ngờ tiếp tục tới khi chỉ 4 phút sau, Paulo Pinto hoàn thành cú đúp với cú đánh đầu ngược hiểm hóc. 

Phút 44, nỗ lực của Văn Kiên và Rimario giúp Bùi Hoàng Việt Anh đánh đầu cận thành, đem về bàn thắng gỡ hòa cho đội khách. Sang đến hiệp hai, cả hai đội đều nỗ lực tấn công nhưng tất cả đều không trở thành bàn thắng. Chung cuộc, hai đội chia nhau mỗi bên một điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng.

Tỉ số chung cuộc: Quảng Nam 2-2 Hà Nội (H1: 2-2)

Ghi bàn

Quảng Nam: Paulo Pinto 35', 39'

Hà Nội: Rimario (phạt đền) 15', Việt Anh 44'

Đội hình xuất phát

Video highlight trận Quảng Nam - Hà Nội: Rượt đuổi hấp dẫn, mãn nhãn 4 bàn - 2

    Bình Luận