Video highlight trận SLNA - TP HCM: Hiệp hai bùng nổ, Công Phượng tỏa sáng

(Video highlight trận SLNA - TP HCM, vòng 6 V-League 2020) Hiệp hai của trận đấu bùng nổ khi có tới 3 bàn thắng và Công Phượng đóng góp 1 bàn.

  

Video SLNA - TP HCM (Nguồn: Bóng đá TV)

Đội đầu bảng SLNA được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này và đối thủ của họ là CLB TP HCM. Đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác đang có đà hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Viettel nhưng đội chủ nhà đang sở hữu hàng thủ vững chắc và chưa để lọt lưới bàn nào sau 5 trận.

Video highlight trận SLNA - TP HCM: Hiệp hai bùng nổ, Công Phượng tỏa sáng - 1

Hai đội đã tạo ra thế trận khá hấp dẫn trong hiệp một

Hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngòi nổ chính của SLNA vẫn là Phan Văn Đức với những pha xử lý bóng tinh quái và sắc sảo. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn chưa may mắn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Ở bên phía đối diện, Công Phượng cũng chơi rất năng nổ và thường làm khổ hàng phòng ngự đối thủ. Phút 30, bàn thắng bất ngờ tới với đội khách, trung vệ Gustavo phá bóng hụt và vô tình tạo điều kiện cho Văn Thành đối mặt với thủ thành Văn Hoàng. Cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số với một pha "xâu kim" đối thủ.

SLNA vùng lên ngay sau bàn thua nhưng Peter Samuel lại bỏ lỡ cơ hội. Hàng thủ TP HCM thường xuyên sử dụng bẫy việt vị và khá thành công. Kết thúc hiệp một, đội khách tạm thời có lợi thế một bàn trước đội chủ nhà.

Sang đến hiệp hai, đội khách sớm có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 57, Seo Yong Duk và Văn Toàn đã tạo điều kiện thuận lợi để Công Phượng băng xuống, hạ gục thủ thành Văn Hoàng trong pha đối mặt. Vài phút sau, Sầm Ngọc Đức dứt điểm từ xa, bóng đập chân một hậu vệ SLNA và tới chân của Amido.

Cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm vào lưới trống bởi thủ môn Văn Hoàng đã đổ người về hướng khác. Những phút tiếp theo, đội khách chủ động nhường lại thế trận và chờ phản công. Công Phượng có cơ hội lập cú đúp nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Phút 90, Gustavo có bàn rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà nhưng đó là tất cả những gì SLNA làm được. Chung cuộc, TP HCM giành chiến thắng ngay trên sân của SLNA và tạm thời chiếm ngôi đầu bảng.

Tỉ số chung cuộc: SLNA 1-3 TP HCM (H1: 0-1)

Ghi bàn

SLNA: Gustavo 90'

TP HCM: Văn Thành 30', Công Phượng 57', Amido 62'

Đội hình xuất phát

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Tuấn Tài, Văn Lắm, Đình Tiến, Đình Đồng, Văn Đức, Sỹ Nam, Samuel, Bá Sang, Gustavo

TP HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Seo Yong Duk, Ngọc Đức, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Huy Toàn, Công Phượng, Văn Thành, Diakite, Amido

    Bình Luận