Video highlight trận Thanh Hóa – Hải Phòng: Siêu phẩm sút xa, phút cuối vỡ òa

(Video highlight trận Thanh Hóa – Hải Phòng, vòng 1 V-League 2020) Không vượt trội hơn Thanh Hóa nhưng Hải Phòng sở hữu sự hiệu quả.

Video trận Thanh Hóa – Hải Phòng (nguồn: BĐTV)

Với những hàng công toàn ngoại binh, Thanh Hóa và Hải Phòng nhập cuộc đầy tốc độ và quyết liệt với cuộc chiến nóng bỏng ở khu vực giữa sân. Trận đấu đôi khi bị gián đoạn bởi những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của cầu thủ đôi bên.

Video highlight trận Thanh Hóa – Hải Phòng: Siêu phẩm sút xa, phút cuối vỡ òa - 1

Pha bóng nguy hiểm nhất hiệp 1 thuộc về Thanh Hóa

Cơ hội rõ ràng đầu tiên thuộc về Thanh Hóa. Phút 24, Hoàng Vũ Samson bật cao đánh đầu vô cùng hiểm hóc trong pha phạt góc, nhưng Văn Toản đã phản xạ tuyệt vời cứu thua. Tám phút sau, Balic đá phạt rất nguy hiểm bằng chân trái, bóng tạo ra một pha lộn xộn trong khung thành Hải Phòng và dội trúng cột dọc.

Hoàng Vũ Samson cũng tạo ra dấu ấn ở những phút cuối hiệp khi có một pha càn lướt tuyệt vời xâm nhập vòng cấm, nhưng Hoàng Vissai có một pha ngăn chặn kịp thời. Trong khi đó, các nhân tố ngoại của Hải Phòng và đặc biệt là tài năng Martin Lò tỏ ra mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên.

Những phút đầu hiệp 2 diễn ra cân bằng với những tình huống vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội. Mọi chuyện chỉ thay đổi từ sau phút 60. Ngay sau khi Diego Silva bỏ lỡ một cơ hội từ pha tạt bóng của Hữu Phúc, Văn Thắng tạo ra một pha sóng gió trước khung thành Văn Toản, nhưng vận may vẫn mỉm cười với Hải Phòng.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa, thì người hùng của Hải Phòng xuất hiện. Phút 83, Mpande khống chế và vuốt bóng vô cùng đẳng cấp tung lưới Thanh Diệp, trong bối cảnh hàng tiền vệ Thanh Hóa sơ sểnh trong việc kèm người. Ngay sau đó, Diego Silva một cơ hội dứt điểm cận thành khác, nhưng chừng ấy là đủ để đội khách ra về với 3 điểm.

Chung cuộc: Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

Hải Phòng: Mpande 83'

Đội hình ra sân

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Đại, Epassi, Ngọc Nam, Balic, Hữu Dũng, Thái Bình, Hoàng Dương, Văn Thắng, Grace Tanda, Samson

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Hữu Phúc, Hoàng Vissai, Hoài Dương, Martin Lò, Ngọc Tân, Thế Dương, Claudecir, Mpande, Diego Silva

    Bình Luận