Video highlight trận Viettel - Than Quảng Ninh: Bỏ lỡ tiếc nuối, một giây chủ quan (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Viettel - Than Quảng Ninh, vòng 4 V-League) Hiệp 1 trận đấu đã có diễn biến khá gay cấn với bước ngoặt bàn thắng ở phút 33.

  

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Viettel - Than Quảng Ninh (Bản quyền VTVCab)

Ngôi đầu bảng đều trong tầm với cho cả Viettel và Than Quảng Ninh trước trận đấu này và họ đã tung ra đội hình khá mạnh. Quế Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng tiếp tục che chắn cho thủ môn Nguyên Mạnh trong khi Khắc Ngọc đá đằng sau bộ ba tấn công Bruno - Việt Phong - Caique. Bên phía Than Quảng Ninh hàng công tiếp tục là bộ đôi Lynch - Fagan với sự yểm trợ của Mạc Hồng Quân, Hai Long & Nghiêm Xuân Tú phía sau.

Video highlight trận Viettel - Than Quảng Ninh: Bỏ lỡ tiếc nuối, một giây chủ quan (H1) - 1

Lynch mở tỷ số cho Quảng Ninh trong thế không bị Quế Ngọc Hải & Tiến Dũng kèm chặt

Quảng Ninh khởi đầu khá tốt, Mạc Hồng Quân suýt tận dụng được một pha bắt bóng không dính của Nguyên Mạnh nếu không sút bồi trúng người thủ môn này. 5 phút sau Hai Long xâm nhập từ cánh trái rất nỗ lực nhưng Lynch sau khi đón đường chuyền đã sút vọt xà ngang. Đến lượt Viettel đáp trả, Bruno thoát xuống đối mặt nhưng để bóng quá dài khiến Tuấn Linh cản phá được ở phút 18 và chỉ 3 phút sau Việt Phong đệm chệch cột dọc ở chính diện cầu môn Quảng Ninh sau khi đón đường chuyền-như-sút của Bruno. 

Hàng phòng ngự Viettel không chắc chắn như thường lệ và ở phút 27 họ đã phải nhờ đến Nguyên Mạnh băng ra khép góc cản phá Fagan trong một tình huống bóng chết. Nhưng tới phút 33 Nguyên Mạnh đã bó tay trước cú đánh đầu của Lynch, người đón quả tạt của Fagan từ cánh trái mà không bị cả Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng kèm sát. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho tới hết hiệp 1.

Tỷ số hiệp 1: Viettel 0-1 Than Quảng Ninh.

Ghi bàn: Lynch 33'

Đội hình xuất phát:

Viettel: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Luiz Silva, Văn Trâm, Đức Chiến, Tiến Dũng, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Bruno Cunha, Việt Phong, Venancio Caique.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hào, Lastro Neven, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hồng Quân, Hải Long, Xuân Tú, Jermie Lynch, Diego Fagan.

    Bình Luận