Video highlight trận Vũng Tàu – TP.HCM: Ác mộng đầu trận, 2 bàn chóng vánh (H1)

(Video kết quả bóng đá trận Vũng Tàu – TP.HCM, tứ kết Cúp quốc gia) Vũng Tàu cho TP.HCM thấy rằng họ là đối thủ không hề dễ chơi.

Diễn biến hiệp 1 trận Vũng Tàu – TP.HCM (nguồn: BĐTV)

TP.HCM để Công Phượng ngồi dự bị trước Vũng Tàu và đó có thể là một quyết định tương đối chủ quan. Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà đã tạo ra khác biệt khi Ngọc Hùng len lên từ phía sau đánh đầu đập đất tung lưới Bùi Tiến Dũng từ quả đá phạt của Văn Giang.

Video highlight trận Vũng Tàu – TP.HCM: Ác mộng đầu trận, 2 bàn chóng vánh (H1) - 1

TP.HCM gặp nhiều khó khăn trước Vũng Tàu

Lối chơi áp sát nhanh và tấn công trực diện của Vũng Tàu khiến TP.HCM gặp rất nhiều bối rối. Đến phút 11, Văn Giang đá phạt góc hiểm hóc giúp Văn Đức bật cao đánh đầu cắt mặt tung lưới Bùi Tiến Dũng.

Sau khi có 2 bàn thắng sớm, Vũng Tàu chủ động chơi chậm lại nhường thế trận cho TP.HCM, nhưng đôi lúc cũng khiến các CĐV đội khách thót tim với những pha phản công nguy hiểm. Phút 18, Ngọc Hùng đột phá xuống cánh trái trước khi đưa bóng vào rất khó chịu, nhưng Hải Anh lại đệm bóng trượt đáng tiếc ở khoảng cách chừng 5m.

Sự bế tắc của hàng công buộc HLV Chung Hae Seong phải tung Phi Sơn vào sân. Phút 41, Phi Sơn có bóng trong vòng cấm, anh lựa bóng sang chân phải trước khi tung một cú cứa lòng kỹ thuật, tuy nhiên bóng đi chệch khung thành. Đó cũng là pha bóng nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1.

Tỉ số hiệp 1: Vũng Tàu 2-0 TP.HCM

Ghi bàn

Vũng Tàu: Ngọc Hùng 2’, Văn Đức 11’

Đội hình ra sân

Vũng Tàu: Thanh Tuấn, Hoàng Quảng, Trung Tín, Đình Bảo, Ngọc Mạnh, Ngọc Tỉnh, Hữu Thắng, Văn Giang, Văn Kiên, Hải Anh, Bình Minh.

TP.HCM: Tiến Dũng, Viết Phú, Hữu Tuấn, Công Thành, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Văn Thành, Công Hiển, Xuân Nam.

    Bình Luận