Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu - TP HCM: "Ngựa ô" đáng sợ chờ đón Công Phượng

(Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu - TP HCM, 17h, 11/9, tứ kết Cúp quốc gia) Bà Rịa Vũng Tàu bất bại trước TP. HCM trong 3 trận gặp nhau năm nay và lần này TP. HCM còn không được dùng ngoại binh.

17h, 11/9 | Bà Rịa

Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu - TP HCM: "Ngựa ô" đáng sợ chờ đón Công Phượng - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu - TP HCM: "Ngựa ô" đáng sợ chờ đón Công Phượng - 2
Vũng Tàu (H1: 0-0) TP HCM
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu - TP HCM: "Ngựa ô" đáng sợ chờ đón Công Phượng - 1
Thanh Tuấn, Hoàng Quảng, Trung Tín, Đình Bảo, Ngọc Mạnh, Ngọc Tỉnh, Hữu Thắng, Văn Giang, Văn Kiên, Hải Anh, Bình Minh
Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu - TP HCM: "Ngựa ô" đáng sợ chờ đón Công Phượng - 2
Tiến Dũng, Viết Phú, Hữu Tuấn, Công Thành, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Tùng Quốc, Văn Thành, Xuân Nam, Công Phượng

Điểm nhấn không ngoại binh

Trong thời gian bóng đá Việt Nam tạm nghỉ vì Covid-19, TP HCM đã được bổ sung một số ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên, đội bóng thành phố mang tên Bác không được sử dụng những tân binh đó trong trận đấu này. Đây là quy định của Cúp quốc gia để tạo sự cân bằng khi hai đội bóng không cùng hạng đấu gặp nhau.

Trực tiếp bóng đá Vũng Tàu - TP HCM: "Ngựa ô" đáng sợ chờ đón Công Phượng - 9

Công Phượng được mong chờ sẽ giúp TP HCM giành chiến thắng

Không giống như V-League, giải hạng Nhất quốc gia không được sử dụng ngoại binh. Bởi vậy, Công Phượng được chờ đợi sẽ là đầu tàu giúp CLB TP HCM giành chiến thắng trong trận đấu này. Tiền đạo người gốc Nghệ An đang tìm lại được phong độ kể từ gia nhập đội bóng.

Đáng sợ "ngựa ô" Bà Rịa Vũng Tàu

Mặc dù là một đội hạng Nhất nhưng năm nay Bà Rịa Vũng Tàu đã gây ấn tượng mạnh tại Cúp quốc gia khi họ lọt vào tứ kết sau khi đánh bại tới 2 đối thủ V-League khác nhau là đội đầu bảng V-League Sài Gòn FC và sau đó là SLNA. 

Và TP. HCM có thể sẽ là nạn nhân thứ ba. Đây sẽ là trận đấu thứ 4 giữa hai đội chỉ trong năm 2020 này, 3 trận trước đều là giao hữu và TP. HCM đều không thắng nổi Vũng Tàu (hòa 2 thua 1). Hôm nay TP. HCM còn không có ngoại binh ra sân thì liệu họ có lạc quan sẽ giành được một kết quả khá hơn 3 lần trước?

    Bình Luận