Video SLNA - Bình Định: Bước ngoặt thẻ đỏ, Văn Đức tỏa sáng

(Video highlight trận SLNA - Bình Định, vòng 1 V-League 2021) Văn Đức tỏa sáng kịp thời và "giải cứu" SLNA trong ngày ra quân.

  

Video SLNA - Bình Định (Nguồn: VTVCab)

SLNA được thi đấu trên sân nhà ở vòng đầu tiên của V-League 2020 và đối thủ của họ là tân binh Bình Định. HLV Ngô Quang Trường thể hiện rõ ý đồ muốn giành trọn vẹn 3 điểm trong khi HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tung ra đội hình mạnh nhất. 

Video SLNA - Bình Định: Bước ngoặt thẻ đỏ, Văn Đức tỏa sáng - 1

Minh Hoàng cứu thua xuất sắc cho Bình Định ngay ở đầu trận

Ngay ở phút thứ 4, SLNA đã có cơ hội với cú đánh đầu cận thành của Felipe nhưng thủ thành Minh Hoàng đã xuất sắc cản phá. Khi thế trận đang cân bằng, bước ngoặt đã xảy ra. Trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi với Đình Kha ở phút 16. 

Bình Định sau đó chơi không lấn lướt SLNA dù thi đấu hơn người nhưng cuối cùng họ vẫn có được bàn mở tỉ số. Da Silva phá bẫy việt vị thành công và có đường chuyền dọn cỗ để Rimario dứt điểm tung lưới SLNA. Mặc dù rất cố gắng nhưng đội chủ nhà chưa tìm được bàn gỡ hòa trong hiệp một.

Sang đến hiệp hai, Bình Định bất ngờ thi đấu chùng xuống và SLNA vùng lên mạnh mẽ. Phút 54, Văn Đức có pha xử lý đẳng cấp và đưa bóng trúng tay Thanh Hào trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và chính Văn Đức đem về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm 11m.

Những phút tiếp theo, SLNA không tận dụng được cơ hội và Bình Định bắt đầu đáp trả mãnh liệt hơn. Nhưng cả Tiến Thành lẫn Tấn Tài không thể đem về bàn ấn định tỉ số cho đội khách. Chung cuộc, SLNA hòa Bình Định trong ngày ra quân. 

Tỉ số chung cuộc: SLNA 1-1 Bình Định(H1: 0-1)

Ghi bàn:

SLNA: Văn Đức 55' (phạt đền)

Bình Định: Rimario 30'

Thẻ đỏ: Văn Khánh 16'

Đội hình xuất phát

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Đình Đồng, Đình Châu, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Peter Samuel, Văn Đức, Đình Thắng, Bá Sang, Felipe Martins.

Bình Đình: Minh Hoàng, Thanh Hào, Tấn Tài, Văn Hiếu, Tiến Thành, Đình Kha, Rimario, Hendrio, Văn Nam, An Byung Keon, Văn Thành

    Bình Luận