Video Thanh Hóa - Đà Nẵng: Kịch tính phút cuối, hat-trick đẳng cấp

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Thanh Hóa - Đà Nẵng, vòng 6 V-League) Trận đấu chứng kiến kịch tính ở phút cuối và một cú hat-trick đẳng cấp.

  

Diễn biến trận đấu Thanh Hóa - Đà Nẵng (Bản quyền VTVCab)

HLV Petrovic cho Thanh Hóa xuất trận với đội hình có Samson cắm cao nhất trong khi Gramoz và Ze Paulo đều chơi ở hàng tiền vệ để hỗ trợ tuyến giữa. Trong khi đó Lê Huỳnh Đức để Đức Chinh chơi lùi và Rafaelson hoạt động độc lập ở phía trên.

Samson đá chạm xà ngang Đà Nẵng

Thanh Hóa khởi đầu không quá tưng bừng nhưng từ phút thứ 8 đến phút 10, họ đã 3 lần đến rất gần bàn thắng: Thành Long sút qua thủ môn Tuấn Mạnh nhưng lại bị Công Nhật phá bóng vạch vôi, và Samson chỉ trong chục giây lần lượt đá chạm xà ngang lẫn bị Tuấn Mạnh đẩy cú đánh đầu. Thế trận của Đà Nẵng không khá hơn trong những phút kế tiếp và khi Rafaelson có cơ hội ở phút 40, cú đá của anh lại bị Đình Tùng kịp chắn bóng.

Ở cuối hiệp đấu cả hai đội đều đã suýt có bàn thắng mở tỷ số. Epassi trong một pha đá nối cận thành từ một quả phạt góc lại sút trúng Tuấn Mạnh, và 1 phút sau đến lượt Thanh Diệp đẩy vọt xà ngang pha đánh đầu đập đất của Janclesio. Kết thúc hiệp 1 hai đội vẫn chưa có bàn thắng.

Sang hiệp 2 vận đen đeo bám Thanh Hóa chưa dứt khi Văn Thắng có một cú sút đập cột dọc ở phút 55, và chỉ 2 phút sau Đà Nẵng đã mở tỷ số khi Đức Chinh từ cánh phải tạt vào cho Rafaelson đánh đầu bất chấp bị 2 cầu thủ Thanh Hóa cản. Đến phút 68, Thanh Hóa tưởng như đã gỡ hòa nhưng 2 cầu thủ của họ đều đệm hụt bóng ở cự ly cận thành trong một tình huống lộn xộn.

Video Thanh Hóa - Đà Nẵng: Kịch tính phút cuối, hat-trick đẳng cấp - 3

Rafaelson đánh đầu dũng mãnh để ghi bàn mở tỷ số cho Đà Nẵng

Dự bị Hoàng Minh Tâm được Huỳnh Đức tung vào và phút 79 anh đã đưa Đức Chinh phá bẫy việt vị thoát xuống nhưng lại sút đập cột, dù vậy 2 phút sau cú chọc khe của Tâm được Rafaelson tận dụng với cú đá chéo góc hạ Thanh Diệp. Tưởng như Thanh Hóa sẽ chịu trận, nhưng ở phút 86 Samson đã chớp thời cơ rút ngắn tỷ số cho Thanh Hóa sau nỗ lực khống chế bóng trong vòng cấm của Đình Tùng.

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ để Thanh Hóa gỡ hòa, nhưng họ không tìm được bàn gỡ mà còn để Rafaelson thoát xuống dễ dàng hoàn tất cú hat-trick ở phút 90+6. Thắng 3-1, Đà Nẵng leo lên thứ 3 với 12 điểm, bằng Than Quảng Ninh nhưng kém hiệu số, trong khi Thanh Hóa đứng áp chót với 4 điểm, bằng Hà Tĩnh ngay trước khi Hà Tĩnh gặp Hà Nội.

Tỷ số trận đấu: Thanh Hóa 1-3 Đà Nẵng (hiệp 1: 0-0).

Ghi bàn:

- Thanh Hóa: Samson 86'

- Đà Nẵng: Rafaelson 57' 81' 90'+6

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Ewonde Epassi, Văn Lợi, Quốc Phương, Ze Paulo, Thành Long, Văn Thắng, Hoàng Vũ Samson, Gramoz Kurtaj.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Tiến Dụng, Janclesio, Đình Hoàng, Văn Long, Thanh Thịnh, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đức Chinh, Rafaelson.

    Bình Luận