Video Thanh Hóa - Viettel: Tranh chấp cực nóng, bản lĩnh hàng thủ

(Video highlight trận Thanh Hóa - Viettel, vòng 2 V-League 2021) Đương kim vô địch Viettel đã gặp quá nhiều khó khăn trong hiệp 1 chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa.

  

VIDEO hiệp 1 trận Thanh Hóa - Viettel (Bản quyền VTVCab)

Dù được đánh giá cao hơn Thanh Hóa nhưng việc phải làm khách ít nhiều khiến Viettel phải chơi cẩn trọng sau tiếng còi khai cuộc. Sự chủ động của hàng phòng ngự đội chủ nhà khiến Viettel không thể triển khai thế trận tấn công như HLV Trương Việt Hoàng mong muốn.

Video Thanh Hóa - Viettel: Tranh chấp cực nóng, bản lĩnh hàng thủ - 1

Đôi bên tỏ ra khá am hiểu lối chơi của nhau

Ngược lại, HLV Petrovic chọn cho Thanh Hóa cách chơi phòng ngự phản công tương đối hợp lý. Chính những tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà đã không ít lần đặt hàng thủ Viettel vào tình trạng báo động. Tuy nhiên, sự trở lại của thủ lĩnh hàng phòng ngự Bùi Tiến Dũng đã giúp đội khách đứng vững trước các đợt lên bóng của Thanh Hóa.

Hiệp 1 trôi qua trong sự giằng co và điểm nhấn có lẽ chỉ đến ở những pha bóng tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết của cầu thủ đôi bên.

Tỷ số hiệp 1: Thanh Hóa 0-0 Viettel 

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Đình Hùng, Văn Lợi, Ewonde, Xuân Cường, Pinto, Thành Long, Ngọc Tân, Minh Tùng, Văn Thắng, Walsh.

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Duy Thường, Đức Chiến, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Thanh Bình, Hoàng Đức, Văn Hào, Pedro Paulo, Venancio.

    Bình Luận