Video TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Lee Nguyễn tái xuất, thẻ đỏ ngỡ ngàng

(Video highlight trận TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 2 V-League) TP.HCM đã có một hiệp đấu tương đối vất vả trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu từ Hà Tĩnh.

  

VIDEO hiệp 1 TP.HCM - Hà Tĩnh (Bản quyền VTVCab)

Đội chủ nhà TP.HCM bước vào vòng 2 V-League một cách khá nặng nề sau thất bại ở vòng mở màn trước Đà Nẵng. Thế nhưng, sự xuất hiện của ngôi sao Lee Nguyễn trong đội hình xuất phát đã giúp tinh thần TP.HCM được cải thiện đáng kể, nhất là khi các đường chuyền thường được luân chuyển qua đôi chân của tiền vệ này.

Video TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Lee Nguyễn tái xuất, thẻ đỏ ngỡ ngàng - 1

TP.HCM bế tắc trước Hà Tĩnh trong hiệp 1

Bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động chơi phòng ngự phản công quen thuộc và trên thực tế, họ mới là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 36 khi tiền vệ Kelly của đội khách bất ngờ bị truất quyền thi đấu vì phản ứng gay gắt với trọng tài chính. 

Thế nhưng, nỗ lực của TP.HCM đã không thể giúp họ có được bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên, trước hàng phòng ngự số đông của Hà Tĩnh.

Tỷ số hiệp 1: TP.HCM 0-0 Hà Tĩnh

Thẻ đỏ: Kelly (36')

Đội hình xuất phát:

CLB TP.HCM: Nguyễn Thanh Thắng - Tùng Quốc, Sầm Ngọc Đức, Thanh Bình, Hoàng Thịnh, Joao Paulo, Lâm Ti Phông, Đình Khương, Lee Nguyễn, Diakite, Dario Frederico.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Dương Quang Tuấn - Phi Sơn, Trung Học, Tuấn Hải, Kelley Oahimijie, Nhật Minh, Văn Nam, Quách Tân, Văn Vĩ, Văn Công, Claudecir.

    Bình Luận