Video Việt Nam - Indonesia: Ép sân dữ dội, tiếc nuối Văn Toàn - Tiến Linh (H1)

(Video Việt Nam - Indonesia, vòng loại World Cup 2022) 45 phút đầu tiên diễn ra với thế trận một chiều, nghiêng hoàn toàn về phía ĐT Việt Nam.

  

Diễn biến hiệp 1 trận Việt Nam - Indonesia

Với Quang Hải được đưa vào giữa sân đá cặp với Tuấn Anh, ĐT Việt Nam lập tức chiếm được thế trận ngay từ những phút đầu. Phút thứ 6, Tuấn Anh tung cú volley cực kỳ đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Indonesia.

Video Việt Nam - Indonesia: Ép sân dữ dội, tiếc nuối Văn Toàn - Tiến Linh (H1) - 1

Sự chủ động giúp Việt Nam hoàn toàn chiếm thế trận

Các vị trí của ĐT Việt Nam chơi cơ động và đầy kinh nghiệm, khiến Indonesia phải dành phần lớn thời gian của hiệp 1 chạy theo bóng. Văn Toàn có vài tình huống thể hiện được tốc độ ấn tượng và khiến hàng thủ đội bạn chao đảo.

Phút 23, hậu vệ Arhan vào bóng bằng cả hai chân với Tuấn Anh khiến cầu thủ Việt nam nổi nóng. Vết đau từ pha bóng này khiến Tuấn Anh không thể tiếp tục thi đấu và rời sân ở phút 35 nhường chỗ cho Xuân Trường.

Gần như ngay sau khi vào sân, Xuân Trường có một pha đá phạt góc thuận lợi giúp Tiến Linh tung cú đánh đầu khá hiểm hóc, nhưng bóng đi sạt cột dọc. Những phút cuối hiệp 1, Việt Nam dồn ép nỗ lực hơn nhưng không thể tạo ra khác biệt. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Tỉ số hiệp 1: Việt Nam 0-0 Indonesia

Đội hình ra sân

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh.

Indonesia: Arga Winata, Arhan Alief, Rizky Ridho, Arif Satria, Asnawi Bahar, Syahrian Abimanyu, Rachmat Irianto, Evan Dimas, Yakob Sayuri, Osvaldo Haay, Hari Yudo

    Bình Luận