Vòng 2 V-League 2021 dậy sóng vì những thẻ đỏ gây tranh cãi

Vòng 2 V-League 2021 diễn ra sôi nổi hấp dẫn, nhưng cũng không thiếu những tranh cãi xung quanh những chiếc thẻ đỏ được rút ra, và cả mặt sân không đảm bảo.

  

Video những tranh cãi sau vòng 2 V-League 2021 (nguồn BĐTV):

Vòng 2 V-League 2021 xuất hiện 2 tấm thẻ đỏ gây tranh cãi. Đầu tiên là tấm thẻ đỏ dành cho Thái Bá Sang của SLNA trong trận đấu với HAGL. Đây là tấm thẻ đỏ thứ 2 liên tiếp mà CLB SLNA phải nhận chỉ sau 2 vòng đấu.

Ở vòng trước, SLNA bị thẻ đỏ nhưng may mắn cầm hòa Bình Định. Nhưng ở sân Pleiku họ đã thua ngược HAGL. Điều này khiến cho HLV Ngô Quang Trường không thể hài lòng với công tác cầm còi của các trọng tài.

Vòng 2 V-League 2021 dậy sóng vì những thẻ đỏ gây tranh cãi - 1

Trọng tài rút thẻ đỏ cho Kelly của Hà Tĩnh

Thẻ đỏ thứ 2 gây tranh cãi ở vòng đấu vừa qua là tấm thẻ đỏ dành cho Kelly của Hà Tĩnh. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng trọng tài có vấn đề và sẽ xem xét làm đơn khiếu nại lên VFF. Ông Đức cho biết sau trận Hà Tĩnh thua TP.HCM: "Trọng tài nên nhớ anh ta bắt có đúng hay không? Có chuẩn không? Trọng tài thổi làm sao để người ta phải tâm phục khẩu phục. Với những gì Kelly phản ứng, tôi sẽ xem lại.

Tôi chấp nhận thua nhưng không chấp nhận thẻ vàng thứ hai của Kelly. Ngay sau hiệp một, chúng tôi đã báo cáo cho chủ tịch CLB sự việc để đội bóng có ý kiến đến những nhà điều hành giải đấu. Nếu hôm nay có công nghệ VAR, có lẽ chúng tôi đã không phải nhận sự bất công đến như vậy”.

    Bình Luận