Vòng 8 V-League "đỏ lửa": Công Phượng đấu Tiến Linh, tâm điểm derby Thủ đô

Trận cầu tâm điểm ở vòng 8 V-League sẽ là cuộc đối đầu giữa Viettel vs Hà Nội FC. Trong khi đó, Công Phượng hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng để giúp TP.HCM giữ vững ngôi đầu bảng.

  

Chỉ sau 7 vòng đấu đầu tiên, Hà Nội FC đã có tới 3 lần phải nhận thất bại - bằng tổng số trận thua cả mùa V-League năm ngoái.

Vòng 8 V-League "đỏ lửa": Công Phượng đấu Tiến Linh, tâm điểm derby Thủ đô - 1

Hà Nội FC đang gặp khó

Rõ ràng nhà đương kim vô địch đang gặp khó và nguyên nhân xuất phát từ cuộc khủng hoảng nghiêm trọng về mặt lực lượng, vấn đề này dẫn đến việc công không được, thủ cũng chẳng xong. Chính vì lẽ đó, tham vọng giành chức vô địch V-League lần thứ 3 liên tiếp của Hà Nội FC đang đứng trước thử thách rất lớn khi đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Trong tình cảnh khốn khó, người hâm mộ có lý do để lo ngại khi đoàn quân Chu Đình Nghiêm sẽ tham dự trận derby Thủ đô chạm trán Viettel, đội bóng cũng lấy sân Hàng Đẫy làm sân nhà. Đội quân của Trương Việt Hoàng vừa thắng tưng bừng Quảng Nam với tỷ số 3-0 ở vòng trước đá sân khách và đang có sự tự tin nhất định   

Ở diễn biến khác, câu lạc bộ TP.HCM hy vọng Công Phượng sẽ bùng nổ trở lại để có thể giành trọn 3 trước Becamex Bình Dương. Phong độ tốt của cựu cầu thủ HAGL trong những vòng đấu vừa qua là một trong những yếu tố giúp TPHCM nắm giữ được ngôi đầu bảng.

Được HLV Chung Hae Seong tin tưởng xếp thi đấu trong vai trò “số 10”, Công Phượng vẫn luôn thi đấu năng nổ và thường xuyên khiến hàng phòng ngự của đối thủ vất vả chống đỡ.

Tuy nhiên đội xếp thứ ba trên BXH, Bình Dương cũng không phải dạng vừa khi đang sở hữu tiền đạo Tiến Linh hứa hẹn trở thành đối trọng của Công Phượng ở trận đấu tới. Hai đội bóng giàu tham vọng đấu nhau, một khoảnh khắc lóe sáng của Công Phượng, hoặc Tiến Linh hoàn toàn có thể định đoạt số phận trận đấu.

Vòng 8 V-League "đỏ lửa": Công Phượng đấu Tiến Linh, tâm điểm derby Thủ đô - 2

Công Phượng - Tiến Linh

Cũng ở vòng đấu thứ 8 V-League, HAGL sẽ có trận đấu được dự đoán không hề dễ dàng khi phải đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang sở hữu chuỗi thành tích bất bại đáng kinh ngạc. 

Vòng 8 V-League "đỏ lửa": Công Phượng đấu Tiến Linh, tâm điểm derby Thủ đô - 3

Lịch thi đấu vòng 8 V-League

    Bình Luận