Vượt khó COVID-19, 5 cầu thủ nữ Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Ấn Độ

Nhóm 5 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Ấn Độ chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022.

Sau một ngày nghỉ ngơi tại phòng, chờ kết quả xét nghiệm tại sân bay và hồi phục thể lực, hôm nay (17/1), HLV Mai Đức Chung cùng trợ lý thể lực Cedric đã cho các cầu thủ quay lại việc tập luyện tại Ấn Độ. Nhóm cầu thủ ở Tây Ban Nha sẽ tiến hành kiểm tra COVID-19 để chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo sang Ấn Độ dự kiến vào ngày 19/1.

Các tuyển thủ nữ thường xuyên được "test" nhanh COVID-19.

Ngoại trừ một cầu thủ sang Ấn Độ có kết quả dương tính, trong sáng nay, bác sỹ của đội đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh COVID-19 cho tất cả các thành viên đội tuyển trước giờ ăn sáng. Tất cả đều cho kết quả âm tính.

Sau đó, 5 cầu thủ xuống phòng gym tập nhẹ với HLV thể lực Cedric. Trong một giờ đồng hồ, các cầu thủ thực hiện giáo án của HLV Cedric để lấy lại cảm giác vận động, làm nóng cơ sau một thời gian không tập luyện. Trong buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ có buổi tập đầu tiên làm quen sân cỏ và điều kiện thời tiết tại thành phố Pune, Ấn Độ.

HLV Mai Đức Chung cho biết, công tác chuyên môn phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm của các thành viên, đặc biệt các cầu thủ tại Tây Ban Nha với hi vọng đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có tối thiểu 13 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu trận mở màn gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1.

5 cầu thủ đang ở Ấn Độ đã có buổi tập đầu tiên.

Theo đó, các cầu thủ tại Tây Ban Nha đang có sức khỏe khá tốt với nhiều tín hiệu khả quan. BHL hy vọng trong đợt test PCR chiều nay (theo giờ Tây Ban Nha) để sớm có kết quả vào chiều mai (18/1), qua đó chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo của các thành viên sang Ấn Độ vào ngày 19/1.

    Bình Luận