Vượt mặt Sơn Tùng MTP, dàn tuyển thủ Việt Nam thống trị mạng xã hội tháng 6

9 ngôi sao của ĐT Việt Nam lọt vào Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất mạng xã hội trong tháng 6/2021. Nhiều trong số đó vượt mặt Sơn Tùng M-TP.

Hồi tháng 6 vừa qua, ĐT Việt Nam có hành trình ấn tượng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cùng với chủ nhà UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua các đối thủ Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia hay Indonesia để giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Với thành tích nổi bật này, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng dàn ngôi sao của ĐT Việt Nam xuất hiện hầu hết ở các diễn đàn trên mạng xã hội như Facebook, Instagram trong một thời gian khá dài. Mới đây, Buzzmatrics đã công bố 10 cái tên có ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội trong tháng 6/2021. Không bất ngờ khi 9/10 người là thành viên của ĐTQG Việt Nam.

Top 10 người có ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 6/2021

Theo đó, dẫn đầu trong danh sách này là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Kể từ khi trở về từ Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu luôn là chủ đề khiến người hâm mộ quan tâm. Ngoài tài năng đã được kiểm chứng, việc sở hữu vẻ điển trai, thân hình vạm vỡ, săn chắc cũng là các yếu tố khiến cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. Xếp vị trí thứ 2 không ai khác là HLV Park Hang Seo, vị thuyền trưởng 61 tuổi chính là "người chỉ huy" giúp ĐT Việt Nam đạt được thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Các vị trí tiếp theo lần lượt là Văn Toàn (thứ 3), Quế Ngọc Hải (thứ 4), Tấn Trường (thứ 5), Tiến Linh (thứ 6), Công Phượng (thứ 7), Quang Hải (thứ 9) và Minh Vương (thứ 10). Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP "lọt thỏm" ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Tuyển Việt Nam "chiếm sóng" trong tháng 6 trên MXH sau hành trình ấn tượng ở VL World Cup 2022.

Văn Toàn nổi tiếng sau cú ngã trong vòng cấm giúp Việt Nam được hưởng 1 quả penalty, sau đó chính thủ quân Quế Ngọc Hải là người sút thành công phạt đền ấn định chiến thắng 2-1 trước Malaysia. Ngoài ra, Tấn Trường có những tình huống cứu thua xuất sắc, Tiến Linh ghi bàn thắng quan trọng hay Minh Vương ghi bàn vào lưới UAE.

Đáng chú ý là Công Phượng khi anh thường xuyên góp mặt trong Top 10 người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trước đó, tiền đạo xứ Nghệ đã từng nhiều lần được xướng tên trong danh sách này.

    Bình Luận