Xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia – Vòng loại World Cup 2022 ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia phát trên kênh nào là điều đang được NHM quan tâm trước lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trận Việt Nam vs Saudi Arabia phát trực tiếp kênh nào?

Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ bước vào trận ra quân bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp chủ nhà Saudi Arabia. Cụ thể, trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 3/9 trên sân vận động Mrsool Park.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại thành phố Riyadh, Saudi Arabia từ ngày 28/8. Tại đây ĐTVN đã có 5 buổi tập để làm quen điều kiện thời tiết và sân bãi.

Tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện chuẩn bị trận đấu gặp Saudi Arabia. Ảnh: VFF.

Dù không có được những nhân sự tốt nhất khi Văn Hậu, Tiến Dũng và Minh Vương gặp chấn thương. Tay vậy, những ngày qua ban huấn luyện ĐTVN đã lên nhiều phương án về chiến thuật nhằm tạo ra bất ngờ đối với chủ nhà Saudi Arabia.

Với lợi thế sân nhà và đội hình được đánh giá cao hơn, thầy trò HLV Herve Renard khẳng định sẽ hướng tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐTVN.

Những chú chim ưng xanh nhắm đến mục tiêu cạnh tranh tấm vé trực tiếp dự World Cup 2022 tại bảng B. “Chúng tôi chỉ có 10 trận đấu để có thể hướng tới World Cup 2022, vì vậy toàn đội không muốn bỏ lỡ bất kỳ điểm số quan trọng nào. Tất cả các trận đấu đều rất quan trọng.

Saudi Arabia hướng tới mục tiêu giành 3 điểm trên sân nhà trước ĐTVN. Ảnh: Saff.

Nếu không tận dụng tốt cơ hội, đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy ngay lập tức chúng tôi đã sẵn sàng, dù tất cả biết rằng đây là bảng đấu khó. Hiện tại, chúng tôi chỉ tập trung và nghĩ đến trận đấu trước mắt gặp ĐTVN”, HLV Herve Renard chia sẻ trước trận đấu gặp ĐTVN.

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo theo dõi của người hâm mộ, Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị này sẽ tường thuật trực tuyến trận Việt Nam gặp Saudi Arabia trên hai kênh VTV6 và VTV5. Ngoài ra, NHM có thể theo dõi trận đấu thông qua các nền tảng của FPT như truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play,...

Thông tin trận đấu Việt Nam vs Saudi Arabia

Thời gian: 1h00 ngày 3/9

Kênh phát sóng: VTV6, VTV5

Địa điểm: SVĐ Mrsool Park.

    Bình Luận