3 lý do tin rằng U21 Long An sẽ tạo nên bất ngờ tại VCK

Cầm chiếc vé nhất bảng D dự VCK U21 Quốc gia, tuy không được đánh giá cao nhưng U21 Long An vẫn có thể làm nên những bất ngờ nhờ vào những điều sau đây.

1. Huấn luyện viên cá tính

Nguyễn Kim Hùng - vị HLV đầy cá tính của bóng đá Long An. Ông đã gắn bó cùng công tác đào tạo trẻ từ khá lâu và luôn khẳng định được chất “dị” trong quá trình cầm quân của mình. Không chỉ hợp lý trong đấu pháp, ông còn mang đến cho các đội bóng trẻ sự nhiệt huyết, máu lửa và tự tin.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Kim Hùng là người rất cá tính và đòi hỏi sự máu lửa từ các học trò. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trước giải, HLV Kim Hùng chia sẻ: “Đến với Vòng chung kết là niềm vui, vinh dự của không riêng đội bóng U21 Long An mà đối với tất cả các đội tham dự. Tôi không đặt mục tiêu về thứ hạng, chủ yếu tạo điều kiện cho các em thi đấu với tâm lý thoải mái, học hỏi kinh nghiệm để trưởng thành hơn. Cũng vì vậy, về cơ bản, U21 Long An vẫn giữ nguyên đội hình tại vòng loại.”

2. Dàn cầu thủ tài năng và kinh nghiệm

Sức mạnh của đại diện miền Tây Nam Bộ đã được khẳng định ngay từ những trận đấu vòng loại. Nơi đó, các học trò của HLV Nguyễn Kim Hùng đã toàn thắng cả 4 trận và ghi được 14 bàn thắng qua đó trở thành đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất vòng loại.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Quốc Ca và trung vệ Hiếu Đan trong buổi tập của U21 Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Nồng cốt là các cầu thủ trẻ đã được trui rèn ở 2 giải đấu chính thức là Hạng Nhất và Hạng Nhì Quốc gia, có thể nói, U21 Long An chính là đội bóng có kinh nghiệm trận mạc dày dặn. Trong đó, nổi bật là 4 gương mặt được đôn lên đội 1 và thường xuyên được đá chính là Vũ Em, Hải Quân, Quốc Ca và Hiến Đan.

Bên cạnh những cái tên kể trên, không thể không nhắc đến những cầu thủ triển vọng khác như tiền vệ trung tâm Hoàng Anh, cầu thủ chạy cánh Phạm Khải hay chân sút Nguyễn Khánh.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Đoàn Hải Quân thi đấu nổi bật ở các trận đấu vòng loại. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trước khi VCK diễn ra, các cầu thủ Long An đã được trui rèn rất kỹ lưỡng về mặt thể lực và quyết tâm cống hiến đến những phút cuối cùng của các trận đấu sắp tới.

3. Tâm lý thoải mái

Đây có thể xem là một lợi thế rất lớn khi U21 Long An đến với giải đấu mà không có bất cứ áp lực về thành tích. Phải đối đầu với 3 đội bóng trẻ có tiếng tăm ở bảng B như U21 Viettel, U21 Hoàng Anh Gia Lai và U21 Sông Lam Nghệ An, việc được đánh giá thấp hơn sẽ khiến những đôi chân của U21 Long An nhẹ nhàng hơn và dễ dàng có những phút giây ngẫu hứng, bùng nổ.

 - Bóng Đá

 Tập thể U21 Long An sẵn sàng cho những trận đấu tại VCK U21 Quốc gia.

Hy vọng những thuận lợi đang sở hữu, đại diện của bóng đá Tây Nam Bộ sẽ làm nên điều bất ngờ tại VCK U21 Quốc gia lần này.

Danh sách đăng ký và lịch thi đấu vòng bảng của U21 Long An:

3 lý do tin rằng U21 Long An sẽ tạo nên bất ngờ tại VCK - Bóng Đá

 

    Bình Luận