Báo chí Yemen bình luận gì về trận thắng của U23 Việt Nam trước đội nhà?

Báo chí Yemen bình luận gì về trận thắng của U23 Việt Nam trước đội nhà?

“Đội tuyển ta áp đặt lối chơi trong suốt nửa đầu trận đấu nhưng các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành Việt Nam. Trong đó nguy hiểm nhất là cú sút của Qassim Al-Sharafi khiến thủ môn Việt Nam vất vã cản phá.  Phía bên kia, những cơ hội của Việt Nam trong hiệp một đều bị thủ môn xuất sắc Abdullah Al-Saadi thu phục”, tác giả mở đầu bài viết.

“Sang hiệp 2, trận đấu là cuộc tranh chấp giữa hai đội, Việt Nam có lợi thế tương đối nhờ sự thay đổi của HLV người Pháp Philippe Troussier từ các cầu thủ vào sân trên băng ghế dự bị. Trong khi đội tuyển của chúng ta dựa vào việc chuyền bóng dài cho Ahmed Maher và Hamza Mahrous dù hàng phòng ngự Việt Nam đã chơi rất chặt chẽ. 

Khi trận đấu đang có kết quả hòa không bàn thắng, cầu thủ vào sân thay người Vĩ Hào đã ghi bàn thắng chí mạng ở phút 85 từ một quả phạt góc. Sau bàn thua, đội tuyển chúng ta cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành công do  Việt Nam tổ chức phòng ngự chặt chẽ. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Việt Nam và họ đã củng cố vị trí dẫn đầu bảng với 6 điểm”, tờ Aden -TM cho biết.

Cuối cùng tờ báo này bình luận: “Bất chấp trận thua, chúng ta vẫn có cơ hội giành vị trí thứ 2, miễn sao thắng trận tiếp theo trước Guam, đội hòa 1-1 với Singapore. Chiến thắng đậm trong trận đấu tiếp theo sẽ giúpYemen đứng ở vị trí thứ hai trong các đội có thành tích tốt nhất so với các bảng đấu khác”.


 

    Bình Luận