HLV U23 Yemen ám chỉ U23 Việt Nam thắng may mắn

HLV U23 Yemen ám chỉ U23 Việt Nam thắng may mắn

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước U23 Yemen.Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Philippe Troussier trở thành đội đầu tiên ở vòng loại U23 châu Á 2024 có tấm vé dự vòng chung kết. Ngược lại thất bại này khiến U23 Yemen mất vé vào thẳng. Họ sẽ phải đảm bảo đứng nhì bảng và hy vọng vào nhóm 4 đội đứng thứ hai có thành tích tốt nhất, trong tổng số 11 bảng đấu tranh tài ở vòng loại.

HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen tất nhiên là không vui. Dẫu vậy, ông vẫn gửi lời chúc mừng chiến thắng đến U23 Việt Nam. Nhà cầm quân này chia sẻ: “Chúng tôi biết U23 Việt Nam là đội bóng mạnh. Song đội cũng có chiến thuật, tính toán cho trận đấu này. Các học trò của tôi đã giữ được đội hình và ý đồ chiến thuật xuyên suốt 90 phút thi đấu.

VIDEO bàn thắng U23 Yemen vs U23 Việt Nam: 0-1 (Vòng loại U23 châu Á 2024 )

Toàn đội U23 Yemen tạo ra vài cơ hội. Nhưng may mắn không đồng hành với chúng tôi. Tôi cũng phải thừa nhận rằng cầu thủ U23 Việt Nam có chất lượng tốt hơn. Họ xứng đáng có tấm vé dự vòng chung kết. Mục tiêu của U23 Yemen là tập trung cho trận đấu cuối cùng với Guam. Hy vọng đội vẫn sẽ còn cơ hội để đi tiếp”.

Ông Miroslav Soukup khép lại: “Tôi nghĩ có nhiều điều nói về kết quả này, về cơ hội cũng như sai số. Ở trận đấu này, đội nào có cầu thủ ghi bàn thì đội đó có cơ hội chiến thắng. Bản thân chúng tôi cũng có những cơ hội, nhưng đã để lỡ. U23 Việt Nam đã tận dụng cơ hội từ quả phạt góc và đã có bàn thắng. U23 Việt Nam là đội chơi tập trung hơn, được khán giả nhà cổ vũ. Các học trò của tôi đã chơi tốt trong hơn 80 phút. Kết quả chỉ định đoạt ở 10 phút cuối trận”.

    Bình Luận